Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Thảo luận và chọn ra chủ đề để làm bài trình chiếu. Ví dụ trình chiếu về gia đình và bạn bè.
Các em tham khảo các bước làm sau đây:
Bước 1. Kích hoạt phần mềm trình chiếu bằng cách nhấn vào biểu tượng PowerPoint trên màn hình desktop
Bước 2. Tạo tệp trình chiếu và lưu với tên phù hợp.
Bước 3. Lần lượt nhập nội dung và thêm ảnh cho từng trang trình chiếu.
a) Các em quan sát Hình 6.
b) Các em tham khảo cách làm bài sau:
Bước 1: Trên bảng chọn File nháy chuột chọn lệnh New. Chọn Blank Presentation
Bước 2: Nháy chuột vào Click to add title sau đó gõ Giới thiệu về gia đình em
Bước 3: Nháy chuột chọn New slide trên dải lệnh Home
Bước 4: Gõ thông tin về các thành viên trong gia đình
Bước 5: Chọn File ⇒ Save để lưu tệp trình chiếu
Bước 6: Đặt tên cho tệp trình chiếu, sau đó chọn Save
Để có trang trình chiếu như của bạn Lan Anh, em phải chèn ảnh vào trang trình chiếu của mình.
Xem bài trình chiếu của các nhóm được thầy, cô trình diễn. Bình chọn bài trình chiếu mà em thích nhất.
Bước 1: Mở tệp trình chiếu “Làm quen”
Bước 2: Nhập tiêu đề “Day la hinh anh loai vat yeu thich cua to”
Các bước theo thứ tự đúng khi tạo bài trình chiếu là:
3. Kích hoạt phần mềm trình chiếu
1. Tạo tệp trình chiếu mới
4. Nhập nội dung cho từng trang trình chiếu
2. Lưu tệp trình chiếu
Công việc: tạo bài trình chiếu về cách khởi động, tắt máy tính.
Việc 1: Tìm hiểu cách khởi động, tắt máy tính.
Việc 2: Tạo bài trình chiếu trên máy tính.
Những việc làm không phù hợp là: 1), 3) và 5)
Trên Internet có những thông tin độc hại như trò chơi bạo lực, phim, ảnh và những thông tin khác không phù hợp với lứa tuổi học sinh. Chúng ta cũng không được xem những thông tin của người khác khi chưa được sự cho phép.
Các em tham khảo bài dưới đây:
Bước 1. Kích hoạt phần mềm trình chiếu.
Bước 2. Tạo tệp trình chiếu với tiêu đề “giới thiệu về loài vật yêu thích của em”
Bước 3. Lần lượt nhập nội dung và thêm ảnh cho từng trang trình chiếu
Bước 4: lưu lại bài trình chiếu