K
Khách
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Các câu hỏi dưới đây có thể giống với câu hỏi trên
ND
13

PP
6

31 tháng 1 2024
Chúng ta nên ăn thêm nếu đói hoặc chia cho các bạn ăn nếu mình đã no.
Để thể hiện suy nghĩ của mèo con khi đi lạc trong Scratch, bạn nên sử dụng các câu lệnh trong nhóm Hiển thị (Looks), cụ thể là các câu lệnh "Nói [câu thoại] trong (số) giây" hoặc "Nói [câu thoại]".
Dưới đây là cách chọn câu lệnh phù hợp cho từng đoạn thoại:
"Mình đã đi lạc ở đâu rồi?"
→ Dùng lệnh: Nói [Mình đã đi lạc ở đâu rồi?] trong (2) giây
"Sao không thấy đường về nhà?"
→ Dùng lệnh: Nói [Sao không thấy đường về nhà?] trong (2) giây
"Trời tối quá, mình sợ lắm..."
→ Dùng lệnh: Nói [Trời tối quá, mình sợ lắm...] trong (2) giây
"Có ai giúp mình với... mình muốn về với mẹ..."
→ Dùng lệnh: Nói [Có ai giúp mình với... mình muốn về với mẹ...] trong (2) giây
Cách sử dụng trong Scratch:
Nếu bạn muốn đoạn hội thoại kéo dài hoặc nhân vật giữ lời thoại lâu hơn, có thể tăng thời gian hiển thị hoặc dùng lệnh "Nói [ ]" để hiển thị liên tục cho đến khi có lệnh khác.
Tóm lại:
Để thể hiện suy nghĩ của mèo con khi đi lạc, hãy dùng các câu lệnh "Nói [câu thoại] trong (số) giây" trong nhóm lệnh Hiển thị của Scratch.
Nếu bạn cần hướng dẫn chi tiết cách lập trình hoặc video minh họa, mình có thể hỗ trợ thêm!