Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Trả lời :
1 + 1
= 2
MK ko cs ( Vì mk lp 7 ) => Đề lp 6 mk quên r !! Sr bn nhìu
~ Thiên Mã ~
1 + 1 =2
chiều nay mk cũng đi thi nè
chúc bạn thi tốt nha
#ookami#
C1: * Sự giống nhau và khác nhau về ý nghĩa của con trỏ soạn thảo và con trỏ chuột:
- Giống nhau: Chúng đều là con trỏ trong cửa sổ làm viêc của Word.
- Khác nhau:
+ Con trỏ soạn thảo là một vạch đứng nhấp nháy trên vùng soạn thảo, cho biết vị trí soạn thảo hiện thời.
+ Con trỏ chuột lại có dạng chữ I trên vùng soạn thảo và hình dáng con trỏ chuột có thể thay đổi thành dạng mũi tên hay mũi tên ngược hoặc các dạng khác nhau khi ta di chuyển con trỏ chuột đến những vùng khác nhau trên màn hình.
* Khi ta di chuyển chuột, con trỏ soạn thảo không di chuyển theo.
B2:Chon Format->Picture->layout
C4B1: Chọn biểu tượng Insert Table trên thanh công cụ chuẩn
B2: Nhấn giữ trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút trái chuột. Khi đó ta được bảng với số dòng và số cột mà chúng ta đã chọn
C5
Xóa dòng trong Word.
Chọn (bôi đen) dòng cần xóa sau đó các bạn nhấn chuột phải và chọn Delete Rows.
Hoặc các bạn chọn (bôi đen) dòng cần xóa, trên phần Table Tools trên thanh Ribbon các bạn chọn Layout -> Delete -> Delete Rows để xóa dòng.
Xóa cột trong Word.
Chọn (bôi đen) cột cần xóa, sau đó các bạn nhấn chuột phải và chọn Delete Columns.
Hoặc các bạn bôi đen cột cần xóa sau đó chọn Layout -> Delete -> Delete Columns để xóa cột.
Xóa bảng trong Word.
Chọn toàn bộ bảng bằng cách bôi đen tất cả các hàng các cột hoặc các bạn chọn biểu tượng trung tâm để chọn toàn bộ bảng. Sau đó các bạn nhấn chuột phải và chọn Delete Table.
Hoặc các bạn chọn toàn bộ bảng và chọn Layout -> Delete -> Delete Table để xóa bảng.
Chẳng bao giờ em làm được một việc tốt đáng kể hay chỉ ít là làm người khác thấy vui, chỉ trừ có một lần khi em còn học lớp 2. Lần đó em đã nhặt được của rơi và trả lại cho người mất.
Chiều hôm ấy, em trực nhật nên phải ở lại lớp một lúc để đổ rác. Lúc em đang đi trên sân trường thì bỗng em giẫm phải một vật gì cưng cứng. Em cúi xuống nhặt lên thì thấy: Ồ! hoá ra là một cuốn tiểu thuyết khổ 18x7cm của nhà sách Trí Tuệ cuốn đầu giáo sư Powel của tác giả A.R Belger. Cuốn sách này được bọc ngoài bằng nilon trong nên có lẽ người mất mới mua về chưa đọc. Em cũng chưa đọc nó nhưng đã biết ít nhiều về nó qua lời nói của bố mẹ. Hình như nó là một cuốn tiểu thuyết rất hay. Em lật xem bìa sau của cuốn sách thì thấy một đoạn văn ngắn kể lại tóm tắt nội dung cuốn sách. Nó càng làm em chắc chắn về suy nghĩ của mình. Trong đầu em hiện lên ý nghĩ lấy luôn cuốn sách này. Thế là, em ngó xung quanh xem có ai không. Thôi chết! Còn bác bảo vệ. Em chờ bác bảo vệ để ý đi chỗ khác rồi nhanh tay đút luôn cuốn sách vào cặp tung tăng chạy ra khỏi cổng trường. Trên đường, em không thôi nghĩ về nhưng tình tiết hấp dẫn, li kì của cuốn sách. Ôi! thú vị biết bao! Nhưng cái đầu em không chỉ nghĩ đến một chuyện nó lái sang một chuyện khác. Chuyện về người bị mất. Vì có cái đầu ham nghĩ nên em không biết phải phân xử ra sao, mang về đọc và giữ của riêng hay trả lại cho người bị mất đây! Hai phương án cứ đánh nhau, xáo trộn trong đầu em. Vừa lúc đó, em về đến nhà. Em chào bố mẹ rồi đặt mình lên chiếc giường ở phòng riêng. Em lại tiếp tục suy nghĩ. Mà phải rồi! Mẹ là người có kinh nghiệm trong cuộc sống, mình nên hỏi mẹ xem sao! Em nghĩ, thế là em chạy xuống tầng 1, đưa cuốn sách cho mẹ và kể đầu đuôi câu chuyện cho mẹ nghe. Nghe xong, mẹ cười và bảo:
– Bây giờ, con hãy đặt mình vào tình huống như người mất mà xem. Chắc chắn con sẽ rất buồn và lo lắng vì bố mẹ sẽ mắng khi làm mất cuốn sách khá đắt: 25.000đ cơ mà! Đấy, con hãy tự nghĩ và quyết định đi. – Quả thật nếu em là người mất thì cũng sẽ có những cảm giác như mẹ nói. Mà nếu các bạn biết thì lòng tin của các bạn đối với em sẽ chẳng ra gì nữa! Em quyết định sẽ trả lại. Sáng hôm sau, em mang cuốn sách đưa cho cô Tổng phụ trách. Vừa lúc đó, có một chị lớp Năm hớt hơ hớt hải chạy đến. Khi cô Tổng phụ trách đưa chị cuốn sách và giới thiệu em với chị thì chị ấy cảm ơn em rối rít.
Lúc em về lớp, các bạn xô đến quanh em và khen em. Khi đó em thực sự là rất vui. Bây giờ em mới biết giá trị của những việc làm tốt. Nó vô hình nhưng nó lại có thể mang niềm vui cho tất cả mọi người.
Mik thấy cậu đăng cái này hơi lung tung trên diễn đàng của online math rồi đó. nếu còn đăng tằm bạy thì bị trừ điểm đó.
ĐỀ NĂM NGOÁI NHA MỌI NGƯỜI ĐỪNG CÓ GỬI CHO TUI LÀ TUI GIAN LẬN ĐÓ