K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

6 tháng 11 2019

Đáp án D

11 tháng 5 2019

Đáp án: D

1 tháng 11 2016

Số nhỏ nhất có 6 chữ số là 102345

Giá trị của chữ số 2 là : 2000

                        G

1 tháng 11 2016

Đáp án là:2000

               G

27 tháng 6 2023

Để tìm giá trị bé nhất của a/b, ta cần chia số lớn hơn cho số nhỏ hơn. Vậy để tìm giá trị bé nhất của a/b, ta cần chia a cho số b lớn nhất trong các số b đã cho.

 

Số b lớn nhất trong các số đã cho là 173, vậy ta có:

 

- Khi a = 3: a/b = 3/173

- Khi a = 4: a/b = 4/173

- Khi a = 7: a/b = 7/173

 

Vậy giá trị bé nhất của a/b là 3/173.

 

Để tìm giá trị lớn nhất của a/b, ta cần chia số nhỏ hơn cho số lớn hơn. Vậy để tìm giá trị lớn nhất của a/b, ta cần chia a cho số b bé nhất trong các số b đã cho.

 

Số b bé nhất trong các số đã cho là 0, nhưng vì không thể chia cho 0 nên ta sẽ bỏ qua số này và chọn số b tiếp theo bé nhất, tức là 20. Vậy ta có:

 

- Khi a = 3: a/b = 3/20

- Khi a = 4: a/b = 4/20 = 1/5

- Khi a = 7: a/b = 7/20

 

Vậy giá trị lớn nhất của a/b là 7/20.

kết bạn với mình đi nhé!❤

27 tháng 6 2023

mình nhầm câu b bởi vì cô sẽ cho mình bài tập này và cô giải thích một từ như thế chỉ có câu a là đúng b sai bạn nhé

  CTV  Bài 1: Nếu a = 47685; b = 5784 thì giá trị biểu thức a + b là:A. 53269                 B. 53469                    C. 53479                         D. 53569Bài 2: Cho biết m = 10; n = 5; p = 2, tính giá trị của biểu thức:a) m + n + p =...........................................................................................................b) m + n - p...
Đọc tiếp

  CTV  

Bài 1: Nếu a = 47685; b = 5784 thì giá trị biểu thức a + b là:

A. 53269                 B. 53469                    C. 53479                         D. 53569

Bài 2: Cho biết m = 10; n = 5; p = 2, tính giá trị của biểu thức:

a) m + n + p =...........................................................................................................

b) m + n - p =...........................................................................................................

c) m + n x p =............................................................................................................

Bài 3: Một hình chữ nhật có số đo chiều dài là 16 cm, chiều rộng là 12 cm. Hỏi chu vi hình chữ nhật đó là bao nhiêu?

......................................................................................................................................

......................................................................................................................................

Bài 4: Tổng của 5 số chẵn liên tiếp là 100 . 5 số chẵn đó là:

A. 20; 22; 24; 26; 28.

B. 12; 14; 16; 18 ; 20.

C. 18; 19; 20; 21; 22.

D. 16; 18; 20; 22; 24.

Ps: Chúc các bạn làm tốt

7
18 tháng 9 2017

Bài 1: B

Bài 2: 

a) m + n + p = 10 + 5 + 2 = 17

b) m + n - p = 10 + 5 - 2 = 13

c) m + n . p = 10 + 5 . 2 = 20

Bài 3:

Chu vi hình chữ nhật là:

     ( 16 + 12 ) . 2 = 56 ( cm )

              Đáp số: 56cm.

Bài 4: D

Ps: Mới lớp 4 đã làm CTV, giỏi thế!

18 tháng 9 2017

Bài 1 :  A) 53469

Bài 2 : 

a) m + n + p = 10 + 5 + 2 = 15 + 2 = 17

b) m + n - p = 10 + 5 - 2 = 15 - 2 = 13

c) m + n x p = 10 + 5 x 2 = 10 + 10 = 20

Bài 3 :

          Bài giải

Chu vi hình chữ nhật đó là :
  (16 + 12) x 2 = 56 (cm)

       Đáp số : 56 cm

Bài 4 :

       Bài giải

Số thứ ba là : 100 : 5 = 20

=> 16;18;20;22;24 => D

17 tháng 9 2017

Bài 1 : Viết số thích hợp vào chỗ chấm :

a) 3 ngày = 72 giờ

5 giờ = 300 phút

b) 3 giờ 10 phút = 190 phút

2 phút 5 giây = 125 giây

Bài 2 :

                                                                                          Bài làm

                                                            Trung bình số đo chiều cao của mỗi học sinh là :

                                                                (138 + 134 + 128 + 135 + 130) : 5 = 133 (cm)

                                                                                   Đáp số : 133 cm

Bài 3 :

Số bé nhất là : 4 785 367

17 tháng 9 2017

Bài 1: 

a. 3 ngày = 72 giờ

5 giờ = 300 phút

b. 3 giờ 10 phút = 190 phút

2 phút 5 giây = 125 giây

Bài 2: 

Trung bình số đo chiều cao của mỗi học sinh là:

     ( 138 + 134 + 128 + 135 + 130 ) : 5 = 133 ( học sinh )

              Đáp số: 133 học sinh.

Bài 3: 

B. 4 785 367

3 tháng 3 2018

Dài thế này làm đến sáng mai cũng không xong,chứ thật ra muốn làm lắm chứ

3 tháng 3 2018

5\(\cos\)

2 tháng 4 2016

Bài giải:
Kết quả của dãy số 18 x 19 x 20 x 21 là :
18 x 19 x 20 x 21 = 143640
Vì:           143640 x a = 3*91000
Nên giá trị chữ số * là 5
ĐS : giá trị chữ số * là 5