Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
8ou uli; umk. uj, .u ,,,,m k gnmhn nnghn bgmngbmgn bbbbbbbgbmgm nh nbbbbbbbbbg hjnnn b bbgnhmnhnbghnjmn m hnj n n g b b b b b bb b bg h ghn gh nhnh n nhn hn hn h
3 dm = 0,3 m
Dễ mà
Bạn xem lại kiến thức về đơn vị đo độ dài đi
a) Sau 1 giờ 2 vòi chảy :
1:6+1:5=11/30 (bể)
b) Chỗ bể còn trống là :
1-11/30=19/30(bể)
Đ/S: a) 11/30 bể
b) 19/30 bể
1 bàn xếp 4 trẻ thì 1 trẻ chưa có chỗ ngồi.
1 bàn xếp 5 trẻ thì thừa 2 bàn, thức là thiếu:
5 x 2 = 10 (trẻ) thì ngồi đủ số bàn.
Vẽ sơ đồ:
|——————–|—|
|————————|—-———-|
Nếu tất cả các bàn đều 5 trẻ ngồi thì số bạn sẽ nhiều hơn khi tất cả các bàn đều ngồi 4 trẻ là:
1 + 10 = 11 (trẻ)
1 bàn ngồi 5 trẻ nhiều hơn 1 bàn ngồi 4 trẻ là:
5 – 4 = 1 (trẻ)
Vậy, số bàn là:
11 : 1 = 11 (bàn).
Số trẻ là:
4 x 11 + 1 = 45 (trẻ).
qua dinh nga non trong dinh
dinh bao nhieu ngoi thuong minh bay nhieu
k minh nha ban
1 giờ vòi một chảy được số phần bể là :
1 : 6 = 1/6 bể
1 giờ vòi hai chảy được số phần bể là :
1 : 5 = 1/5 bể
Sau 1 giờ cả 2 vòi chảy được số phần bể là :
1/6 + 1/5 = 11/30 bể
Số phần bể còn chưa có nước là :
1 - 11/30 = 19/30 bể
Trong 1 giờ vòi thứ nhất chảy được là:
\(1:6=\frac{1}{6}\left(bể\right)\)
Trong 1 giờ vòi thứ hai chảy được là:
\(1:5=\frac{1}{5}\left(bể\right)\)
Sau 1 giờ cả hai vòi chảy được là:
\(\frac{1}{6}+\frac{1}{5}=\frac{11}{30}\left(bể\right)\)
Chỗ phần bể còn trống là:
\(1-\frac{11}{30}=\frac{19}{30}\left(bể\right)\)
Đáp số:\(\frac{11}{30}bể;\frac{19}{30}bể\)
Nhớ k mk nha!
Cần thêm số hs để ngồi đủ là :
2 x 8 = 16 ( hshọc sinh )
5 em hơn 4 em là :
5 - 4 = 1 ( học sinh )
Có số bàn là :
( 16 - 2 ) : 1 = 14 ( bàn )
Số học sinh là :
14 x 4 + 2 = 58 ( học sinh )
Chúc bạn học tốt!