Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Sao mà dài dữ vậy, à mà mình lớp 7 rùi nên mình không còn giữ sách lớp 6 mình không giúp bạn được
Xin lỗi bạn nhé!!!!!!!!!!!! Tha lỗi cho mình nhé.
Xin lỗi bn ! Mk mới lớp 5 nên ko giải được cho bn . Sorry bn nhiều .

Đáp án:
Cách 1:
Vì không tính 2 bạn nam đi thi học sinh giỏi thì số bạn nam và nữ bằng nhau nên số bạn nam hơn bạn nữ là 2 bạn.
Nếu không tính 4 bạn nữ tham gia văn nghệ thì lúc đó số bạn nam hơn số bạn nữ là: 2 + 4 = 6 (bạn)
Theo bài ra ta có bài toán tìm hai số khi biết hiệu và tỉ số.
Số bạn nam của lớp 5A là: 6 : (4 - 3) x 4 = 24 (bạn)
Số bạn nữ của lớp 5A là: 24 - 2 = 22 (bạn)
Cách 2:
Gọi số bạn nữ là x (bạn, x∈ N*, x > 4)
Khi đó số bạn nam là: x + 2 (bạn)
Theo bài ra ta có phương trình:
x−4=34 (x+2)⇔x−4=34 x+32
⇔x−34 x=4+32 ⇔14 x=112 ⇔x=22(tm)
Số bạn nữ của lớp 5A là 22 bạn.
Số bạn nam của lớp 5A là: 22 + 2 = 24 (bạn)
Chắc có nhiều bạn đang thắc mắc câu này!!
Vì không tính 2 bạn nam đi thi học sinh giỏi thì số bạn nam và nữ bằng nhau nên số bạn nam hơn bạn nữ là 2 bạn.
Nếu không tính 4 bạn nữ tham gia văn nghệ thì lúc đó số bạn nam hơn số bạn nữ là: 2 + 4 = 6 (bạn)
Theo bài ra ta có bài toán tìm hai số khi biết hiệu và tỉ số.
Số bạn nam của lớp 5A là: 6 : (4 - 3) x 4 = 24 (bạn)
Số bạn nữ của lớp 5A là: 24 - 2 = 22 (bạn)

Ta có: \(1-\frac{1}{2}+\frac{1}{3}-\frac{1}{4}+...+\frac{1}{2011}-\frac{1}{2012}\)
\(=\left(1+\frac{1}{3}+\frac{1}{5}+...+\frac{1}{2011}\right)-\left(\frac{1}{2}+\frac{1}{4}+\frac{1}{6}+...+\frac{1}{2012}\right)\)
\(=1+\frac{1}{2}+\frac{1}{3}+\frac{1}{4}+...+\frac{1}{2012}-2\left(\frac{1}{2}+\frac{1}{4}+\frac{1}{6}+...+\frac{1}{2012}\right)\)
\(=1+\frac{1}{2}+\frac{1}{3}+\frac{1}{4}+...+\frac{1}{2012}-\left(1+\frac{1}{2}+\frac{1}{3}+...+\frac{1}{1006}\right)\)
\(=\frac{1}{1007}+\frac{1}{1008}+...+\frac{1}{2012}\) (ĐPCM)

= 1/2*(1/1*2 - 1/2*3 + 1/2*3 - 1/3*4 + ... + 1/8*9 - 1/9*10) = 1/2*(1/1*2 - 1/9*10)=1/2 * 22/45 = 11/45
2A = \(\frac{1}{1\cdot2}-\frac{1}{2\cdot3}+\frac{1}{2\cdot3}-\frac{1}{3\cdot4}+...+\frac{1}{8\cdot9}-\frac{1}{9\cdot10}\)
2A = \(\frac{1}{2}-\frac{1}{90}\)
2A = \(\frac{44}{90}\)
A = \(\frac{22}{90}\)

Câu 1 :
Phân số ứng với 5 học sinh là :
\(\frac{1}{3}-\frac{2}{9}=\frac{1}{9}\)(hs cả lớp )
Số học sinh cả lớp là :
\(5\div\frac{1}{9}=45\left(HS\right)\)
vẬY...
#Louis
câu 1: giải
phân số ứng với 5 học sinh đạt loại giỏi là:
1/3-2/9=1/9 (phần)
số học sinh lớp 6A là :
5:1/9=45(học sinh)
vậy lớp 6A có 45 học sinh
học tốt nha bạn

Cách học tốt toán theo ý mình là:
-Bạn nên lấy một tấm bài cứng ghi công thức hay lý thuyết gì đó lên,cứ mỗi ngày bạn đọc vài lần,dần dần sẽ thuộc.
-Bạn nên chú ý nghe thầy giảng bài thật kĩ.Đừng lơ là.
Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!