
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Ta có:
1-11/12=1/12
1-34/35=1/35
Vì 1/12>1/35 nên 34/35 >11/12
À ,CÒN 1+1=2

Phải viết cách làm ra chứ chứ mình cũng tính đc @Hà Huy Tâm

Bài 1 : Số học sinh trai là :
35 : ( 3 + 4 ) x 4 = 20 ( học sinh )
Đáp số : 20 học sinh
Bài 2 : 9/20 - 8/15 x 5/12
= 9/20 - 2/9
= 41/180
Bài 3 :
Chiều rộng mảnh đất hình chữ nhật là :
30 x 3/5 = 18 ( m )
Chu vi mảnh đất hình chữ nhật là :
( 30 + 18 ) x 2 = 96 ( m )
Diện tích mảnh đất hình chữ nhật là :
30 x 18 = 540 ( m2 )
Đáp số : .

Đổi: 0,55km = 550 m.
Coi chiều rộng hình chữ nhật đó là 5 phần bằng nhau thì chiều dài bằng 6 phần như vậy.
Tổng số phần bằng nhau là:
5 + 6 = 11 (phần)
Chiều dài hình chữ nhật đó là:
550 : 11 x 6 = 300 (m)
Chiều rộng hình chữ nhật đó là:
550 - 300 = 250 (m)
Diện tích khu vườn đó là:
300 x 250 = 75 000 (m2)
Đổi : 75.000 m2=0.75 ha
Đổi: 0,55km = 550 m.
Coi chiều rộng hình chữ nhật đó là 5 phần bằng nhau thì chiều dài bằng 6 phần như vậy.
Tổng số phần bằng nhau là:
5 + 6 = 11 (phần)
Chiều dài hình chữ nhật đó là:
550 : 11 x 6 = 300 (m)
Chiều rộng hình chữ nhật đó là:
550 - 300 = 250 (m)
Diện tích khu vườn đó là:
300 x 250 = 75 000 (m2)
Đổi 75 000 m2 = 7,5 ha
Đáp số :...........

Lớp đó có số học sinh xếp loại khá là:
35 x \(\frac{3}{5}\)= 21 (học sinh)
Đáp số: 21 học sinh.
Học tốt!!!
số học sinh loại khá là :
35 : 5 x 3 = 21 ( học sinh )
ĐS/.................
nha bạn chúc bạn học tốt ạ

Ta có:
\(\frac{19}{15}\)> 1 ; \(\frac{21}{27}< 1\)
Vậy \(\frac{19}{15}>\frac{21}{27}\)
P.S: Ta chỉ cần so sánh với 1 là sẽ làm được
Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!