K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

25 tháng 10 2019

a, không đồng tình với ý kiến của bình vì cô giáo cũ là cô giáo đã dạy mình khi còn nhỏ . nhưng bình ko chào là thể hiện thái độ ko lễ phép , ko tôn sư trọng đạo với cô giáo cũ của bình . bình ko tôn trọng cô giáo

b, nếu là bình em sẽ dừng xe lại và chào cô

a)Em thấy bài sai sai,cô giáo cũ nghĩa là đã từng dạy mk mà sao lại có câu:cô ấy có dạy mình đâu tại sao mình lại chào hỏi.

1 tháng 12 2018

\(\left(\frac{2}{3}x-1\right)\left(\frac{3}{4}x+\frac{1}{2}\right)=0\)

\(\Leftrightarrow\orbr{\begin{cases}\frac{2}{3}x=1\\\frac{3}{4}x=-\frac{1}{2}\end{cases}\Leftrightarrow\orbr{\begin{cases}x=\frac{3}{2}\\x=-\frac{2}{3}\end{cases}}}\)

1 tháng 12 2018

Phương trình tích này:)

\(\Leftrightarrow\orbr{\begin{cases}\frac{2}{3}x-1=0\\\frac{3}{4}x+\frac{1}{2}=0\end{cases}}\)\(\Leftrightarrow\orbr{\begin{cases}x=\frac{3}{2}\\x=-\frac{2}{3}\end{cases}}\)

Em phải tự làm rồi đối chiếu kết quả xem có đúng ko :). Nếu ko thì kiểm tra sẽ ko làm đc bài :)

Như các bn đã biết hôm nay mk có bài kiểm tra hình 15 phút . Mk lm đc mỗi phần giả thiết , kết luận là đúng 9% còn mấy câu khác ...... mk ko lm.( có 2 bài , gt kl ở bài 1 câu a )Cũng ngày hôm nay , lúc cô giáo giải thích cái phần màu đỏ thì mk cúi xuống viết đầu bài  . Thế là quay lên cô giảng xong òi nên ko bít  ,  tớ hỏi bn1 thì nó ko bít nên bn1 quay sang hỏi bn2 , bn2 bảo cái đó là  XXX , bn3...
Đọc tiếp

Như các bn đã biết hôm nay mk có bài kiểm tra hình 15 phút . Mk lm đc mỗi phần giả thiết , kết luận là đúng 9% còn mấy câu khác ...... mk ko lm.( có 2 bài , gt kl ở bài 1 câu a )

Cũng ngày hôm nay , lúc cô giáo giải thích cái phần màu đỏ thì mk cúi xuống viết đầu bài  . Thế là quay lên cô giảng xong òi nên ko bít  ,  tớ hỏi bn1 thì nó ko bít nên bn1 quay sang hỏi bn2 , bn2 bảo cái đó là  XXX , bn3 thấy thế liền chen vào bảo cái đó là SSS nên bn2 và bn3 hỏi cô giáo . Cô mới chửi là vừa nãy giảng rồi mà ko nghe , thì nhóm tớ ko biết bọn nó có nghe ko mà đứa nào cx tắc tị ko ns đc câu nào ( có ns thì cx ns sai ) >< kết quả cô bắt cả nhóm đứng đến hết h rùi cho cả vào sổ đầu bài . Vâng cái ngày hôm nay - 27/9 là cái ngày đại đại xui của nhóm và cx là của tui . H về nhà nhỡ viết bảng kiểm điểm thì thà vác mặt ra ngoài đường ăn xin còn hơn bị cho xuống Diêm Vương 

2
27 tháng 9 2016

đáng buồn hemoaoa

27 tháng 9 2016

ukm

 

24 tháng 7 2016

\(\left|x\right|=2\frac{1}{3}\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x=\frac{7}{3}\\x=-\frac{7}{3}\end{cases}}\)

\(\left|x\right|=-3\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x=-3\\x=3\end{cases}}\)

\(\left|x-1.7\right|=2.3\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x-1.7=2.3\\x-1.7=-2.3\end{cases}\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x=4\\-\frac{3}{5}\end{cases}}}\)

\(\left|x+\frac{3}{4}\right|=\frac{1}{2}\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x+\frac{3}{4}=\frac{1}{2}\\x+\frac{3}{4}=-\frac{1}{2}\end{cases}\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x=\frac{-1}{4}\\-\frac{5}{4}\end{cases}}}\)

24 tháng 7 2016

a) \(\left|x\right|=2\frac{1}{3}\)

\(\left|x\right|=\frac{7}{3}\)

\(\Rightarrow x=\frac{7}{3}\) hoặc \(x=-\frac{7}{3}\)

b) \(\left|x\right|=-3\)

\(\Rightarrow\) Không có giá trị x nào thỏa mãn đề bài

c) \(\left|x\right|=-3,15\)

\(\Rightarrow\) Không có giá trị x nào thỏa mãn đề bài

d) \(\left|x-1,7\right|=2,3\)

\(\Rightarrow x-1,7=2,3\) hoặc \(x-1,7=-2,3\)

Với \(x-1,7=2,3\)

\(x=2,3+1,7=4\)

Với \(x-1,7=-2,3\)

\(x=-2,3+1,7=-0,6\)

Vậy \(x\in\left\{4;-0,6\right\}\)

e) \(\left|x+\frac{3}{4}\right|-\frac{1}{2}=0\)

\(\left|x+\frac{3}{4}\right|=0+\frac{1}{2}\)

\(\left|x+\frac{3}{4}\right|=\frac{1}{2}\)

\(\Rightarrow x+\frac{3}{4}=\frac{1}{2}\) hoặc \(x+\frac{3}{4}=-\frac{1}{2}\)

Với \(x+\frac{3}{4}=\frac{1}{2}\)

\(x=\frac{1}{2}-\frac{3}{4}=\frac{2}{4}-\frac{3}{4}=\frac{-1}{4}\)

Với \(x+\frac{3}{4}=-\frac{1}{2}\)

\(x=-\frac{1}{2}-\frac{3}{4}=-\frac{2}{4}-\frac{3}{4}=-\frac{5}{4}\)

Vậy \(x\in\left\{-\frac{1}{4};-\frac{5}{4}\right\}\)

25 tháng 7 2016

a, Vì lxl = 2\(\frac{1}{3}\)\(\Rightarrow\)  \(\orbr{\begin{cases}x=\frac{7}{3}\\x=-\frac{7}{3}\end{cases}}\)\(\Rightarrow\)Vậy ...

b, Vì lxl \(\ge\) 0 mà lxl = -3 => ko tìm đc x

c, lập luận tg tự phần b 

d, Vì lx-1.7l =2.3 \(\Rightarrow\)\(\orbr{\begin{cases}x-1,7=2,3\\x-1,7--2,3\end{cases}}\)\(\Rightarrow\)\(\orbr{\begin{cases}x=2,3+1,7\\x=-2,3+1,7\end{cases}}\)\(\Rightarrow\)\(\orbr{\begin{cases}x=4\\x=-0,6\end{cases}}\)Kết luận

e, Vì lx+3/4l -1/2 = 0 => lx+3/4l = 1/2 \(\Rightarrow\)\(\orbr{\begin{cases}x+\frac{3}{4}=\frac{1}{2}\\x+\frac{3}{4}=-\frac{1}{2}\end{cases}}\)\(\Rightarrow\)\(\orbr{\begin{cases}x=\frac{1}{2}-\frac{3}{4}\\x=-\frac{1}{2}-\frac{3}{4}\end{cases}}\)\(\Rightarrow\)\(\orbr{\begin{cases}x=-\frac{1}{4}\\x=-\frac{3}{4}\end{cases}}\)

                                                            Kết luận

25 tháng 7 2016

a, x=-2 1/3 hoặc x=2 1/3 

b, không tồn tại x vì /x/>=0

c, tương tự b

d,x-1,7=2,3 hoặc x-1,7=-2,3 pn tự lm tiếp ha

e,x+3/4=1/2 hoặc x+3/4=-1/2

22 tháng 1 2020

xin đọc nội quy

22 tháng 1 2020

I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"

1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;

2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.

3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.

Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.

12 tháng 1 2022

x + 5 = 9

x = 9 - 5

x = 4