4cm2cm4cm2cmABCDDEFG

K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Bài làm

Theo công thức tính diện tích hình thang:

Đáy lớn và đáy nhỏ

Ta mang cộng vào

Cộng vào nhân với chiều cao

Chia đôi lấy nửa thế nào cũng ra.

Vậy, theo đề bài trên, đáp án đúng là:

D.\(\frac{1}{2}.\left(a+b\right).h\)

# Chúc bạn học tốt #

12 tháng 12 2018

(Các công thứ ĐÚNG nói về diện tích hình thang là :

(B) \(\left(\frac{a+b}{2}\right)\times h\)

(Diện tích của hình thang bằng chiều cao nhân với trung bình cộng của hai cạnh đáy)

(C) \(\frac{(a+b)\times h}{2}\)

(Diện tích của hình thang bằng tổng độ dài 2 cạnh đáy nhân với chiều cao rồi chia cho 2)

(D) \(\frac{1}{2}\times\left(a+b\right)\times\text{h}\)

(Diện tích của hình thang bằng đường trung bình nhân với chiều cao)

Okay !

kết quả ra phân số ak??????????????? Nếu là số thập phân thì dài lắm

Bài 2:Một hình chữ nhật có tỉ số và chiều rộng là 75" role="presentation" style="box-sizing: border-box; display: table-cell !important; line-height: 0; text-indent: 0px; text-align: center; text-transform: none; font-style: normal; font-weight: normal; font-size: 20.34px; letter-spacing: normal; word-wrap: normal; word-spacing: normal; white-space: nowrap; float: none; direction: ltr; max-width: none; max-height: none; min-width: 0.735em; min-height: 0px; border: 0px; margin:...
Đọc tiếp

Bài 2:

Một hình chữ nhật có tỉ số và chiều rộng là 75" role="presentation" style="box-sizing: border-box; display: table-cell !important; line-height: 0; text-indent: 0px; text-align: center; text-transform: none; font-style: normal; font-weight: normal; font-size: 20.34px; letter-spacing: normal; word-wrap: normal; word-spacing: normal; white-space: nowrap; float: none; direction: ltr; max-width: none; max-height: none; min-width: 0.735em; min-height: 0px; border: 0px; margin: 0px; padding: 1px 0px; width: 10000em; position: relative;">757575. Tính các kích thước của hình chữ nhật , biết chi vi hình chữ nhật 48 cm

Bài 3:

Một hình chữ nhật có tỉ số giữa chiều dài và chiều rộng là 0,6. Tính diện tích hình chữ nhật đó, biết chiều dài hơn chiều rộng 8cm

Bài 4:

Một tam giác có chu vi là 90cm. Tính độ dài các cạnh của tam giác biết độ dài các cạnh tỉ lệ với các số 3; 5;7

Bài 5:

 

Số học sinh của các lớp 7A, 7B, 7C tỉ lệ với các số 4; 3; 5. Tính số học sinh mỗi lớp biết số học sinh lớp 7B nhỏ hơn tổng số học sinh lớp 7A và 7C là 48 em.

Giúp mk vs các bạn, làm ơn, mk đg cần rất gấp

 

0
9 tháng 7 2015

Gọi hai cạnh của hình chữ nhật là a và b ( a là rộng b là dài)

Theo bài ra ta có

 a/b = 2/5 => a/2 = b/5 và a +b = 28 : 2 = 14

Áp dụng dãy tỉ số = ta có

          a/2 = b /5 = a+b/2+5 = 14/7 = 2

=> A = 4 ; b = 10

Diện tích là

            a.b = 4 .10 = 40 m2

23 tháng 7 2016

Nửa chu vi hình chữ nhật đó là :

   28 : 2 = 14 ( m )

Ta có sơ đồ :

Chiều dài :   |------|------|------|------|------|

Chiều rộng : |------|------|                       

Theo sơ đồ , tổng số phần bằng nhau là :

            5 + 2 = 7 ( phần )

Chiều rộng của hình chữ nhật đó là :

            14 : 7 x 2 = 4 ( m )

Chiều dài của hình chữ nhật đó là :

            14 - 4 = 10 ( m ) 

Diện tích của hình chữ nhật đó là :

            10 x 4 = 40 ( m2 )

                Đáp số : 40 m2

16 tháng 7 2015
  • a) TH bảng 3 x 3 
    Đặt S = d1 + d2 + d3 + c1 + c2 + c3 
    Giả sử lúc đầu tất cả các ô đều là số -1 ---> d1=d2=d3=c1=c2=c3= -1 ---> S = -6 
    Mỗi lần thay đổi số trong 1 ô thuộc dòng i, cột k (từ -1 sang 1 hay ngược lại) 
    thì di sẽ thay đổi từ -1 sang 1 hay ngược lại, và ck cũng thay đổi từ -1 sang 1 hay 
    ngược lại ---> S có thể TĂNG 4 (nếu di và ck cùng tăng) ; GIỮ NGUYÊN (nếu di và 
    ck, 1 cái tăng, 1 cái giảm) ; hoặc GIẢM 4 (nếu di và ck cùng giảm) 
    Ban đầu S = -6 ---> Trong mọi trường hợp tùy ý, S = -6 + 4p (p nguyên) a) TH bảng 3 x 3 
    Đặt S = d1 + d2 + d3 + c1 + c2 + c3 
    Giả sử lúc đầu tất cả các ô đều là số -1 ---> d1=d2=d3=c1=c2=c3= -1 ---> S = -6 
    Mỗi lần thay đổi số trong 1 ô thuộc dòng i, cột k (từ -1 sang 1 hay ngược lại) 
    thì di sẽ thay đổi từ -1 sang 1 hay ngược lại, và ck cũng thay đổi từ -1 sang 1 hay 
    ngược lại ---> S có thể TĂNG 4 (nếu di và ck cùng tăng) ; GIỮ NGUYÊN (nếu di và 
    ck, 1 cái tăng, 1 cái giảm) ; hoặc GIẢM 4 (nếu di và ck cùng giảm) 
    Ban đầu S = -6 ---> Trong mọi trường hợp tùy ý, S = -6 + 4p (p nguyên) a) TH bảng 3 x 3 
    Đặt S = d1 + d2 + d3 + c1 + c2 + c3 
    Giả sử lúc đầu tất cả các ô đều là số -1 ---> d1=d2=d3=c1=c2=c3= -1 ---> S = -6 
    Mỗi lần thay đổi số trong 1 ô thuộc dòng i, cột k (từ -1 sang 1 hay ngược lại) 
    thì di sẽ thay đổi từ -1 sang 1 hay ngược lại, và ck cũng thay đổi từ -1 sang 1 hay 
    ngược lại ---> S có thể TĂNG 4 (nếu di và ck cùng tăng) ; GIỮ NGUYÊN (nếu di và 
    ck, 1 cái tăng, 1 cái giảm) ; hoặc GIẢM 4 (nếu di và ck cùng giảm) 
    Ban đầu S = -6 ---> Trong mọi trường hợp tùy ý, S = -6 + 4p (p nguyên) 
  • vay s k thể bằng 0
19 tháng 12 2016

tui chịu

7 tháng 8 2015

bài 1

\(\frac{a}{b}=\frac{b}{c}=\frac{c}{a}=>\frac{a+b+c}{b+c+a}=1=>a=b=c\)

bài 2

\(\frac{a}{b+c}=\frac{b}{a+c}=\frac{c}{a+b}=\frac{a+b+c}{b+c+a+c+a+b}=\frac{1}{a+b+c}\)

7 tháng 8 2015

bài 1:

Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau ta có:

\(\frac{a}{b}=\frac{b}{c}=\frac{c}{a}=\frac{a+b+c}{b+c+a}=1\)

=> \(\frac{a}{b}=1\)  

  \(\frac{b}{c}=1\)  

  \(\frac{c}{a}=1\)

=> a=b   (1)

b=c    (2)

c=a     (3)

=> a=b=c

22 tháng 1 2019
HìnhHình hộp chữ nhậtHình lập phươngHình lăng trụ đứngHình chóp đều
Sxung quanh \(\left(a+b\right)\cdot2\cdot c\) \(4a^2\) \(2p\cdot h\) \(S_{xung\text{ }quanh}=p\cdot d\)
Stoàn phn \(S_{\text{xung quanh}}+S_{đ\text{áy}}\cdot2\) \(6a^2\) \(S_{\text{xung quanh}}+S_{đ\text{áy}}\cdot2\) \(S_{\text{xung quanh}}+S_{đ\text{áy}}\)
Thể tích \(a\cdot b\cdot c\) \(a^3\) \(S_{\text{đáy}}\cdot h\) 
\(\frac{1}{3}\cdot\text{S}_{\text{đáy}}\cdot h\)

Okay !

5 tháng 1 2019

hình vuông: a x a

hình chữu nhật: (chiều dài + chiều rộng) x2

hình bình hành: đáy x chiều cao

hình thoi: 2 đường chéo x nhau chia 2

hình tam giác: đáy nhân chiều cao chia 2

hình thang: (2 đáy + vs nhau) x chiều cao :2

k mk nhé

5 tháng 1 2019

Bùi Thị Huyền Chi_Tiểu Nghệ Hình chữ nhật: chiều dài x chiều rộng

25 tháng 12 2018

\(-\frac{5}{9}\left(\frac{3}{10}-\frac{2}{5}\right)=-\frac{5}{9}\left(\frac{3}{10}-\frac{4}{10}\right)=-\frac{5}{9}.\frac{-1}{10}=\frac{1}{18}\)

\(\frac{1}{2}\sqrt{64}-\sqrt{\frac{9}{25}}+1^{2016}=\frac{1}{2}.8-\frac{3}{5}+1=4+\frac{2}{5}=\frac{22}{5}\)

\(2^8:2^5+3^2.2-12=2^3+9.2-12=8+18-12=8+6=14\)

25 tháng 12 2018

\(3^x+\sqrt{\frac{16}{81}}-\sqrt{9}+\frac{\sqrt{81}}{3}=9\frac{4}{9}\)

\(3^x+\frac{4}{9}-3+\frac{9}{3}=9\frac{4}{9}\)

\(3^x+\frac{4}{9}-3+3=9\frac{4}{9}\)

\(3^x+\frac{4}{9}=9+\frac{4}{9}\)

\(\Rightarrow3^x=9+\frac{4}{9}-\frac{4}{9}\)

\(3^x=9\)

\(3^x=3^2\)

\(\Rightarrow x=2\)

Vậy \(x=2\)

9 tháng 9 2021
Diện tích =300
9 tháng 9 2021

Cảm ơn nhiều !