Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1.Chương trình bảng tính là phần mềm đuọc thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng,thực hiẹn các tính cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diển 1 cách trực quan các số liệu có trong bảng!
10.Các thành phần chính:ô,hàng,cột,khối,...
19.Để sao chép nội dung ô tính,ta thực hiện theo 4 bước:
1:Chọn ô cần sao chép đi
2:nhấn nút copy trên thanh công cụ
3:Chọn ô cần sao chép tới
4:nhấn nút paste trên thanh công cụ
SORRY,MÌNH CHỈ BIẾT BAO NHIÊU ĐÓ,XIN LỖI BẠN NHA!!!
1.
Bước 1 đưa con trỏ chuột vào biên phải tên cột cần điều chỉnh
Bước 2 kéo thả chuột sang phải hoặc sang trái để tăng và giảm độ rộng cột (điều chỉnh độ cao hàng tương tự )
2.
Bước 1 nháy chọn 1 cột
Bước 2 chọn lệnh insert trong nhóm cells của dải lệnh home ( chuột phải )( điều chỉnh chèn thêm 1 hàng tương tự )
3. ko bít :) thông cảm
4. Hàm SUM: dùng tính tổng dãy các số
Hàm AVERAGE: dùng tính trung bình cộng dãy các số
Hàm MAX: dùng để xác định giá trị lớn nhất
Hàm MIN: dùng để xác định giá trị nhỏ nhất
5,6,7,8 mình ko bít thông cảm
CHúc bạn học tôt
mình bít thế hoi
#Yui#
cách mở excel: nháy đúp chuột vào biểu tượng excel
cách lưu kết quả excel: nhấn giữ phím Ctrl và S hoặc nhấn vào file->save
cách mở các file đã có trong máy tính: nhấn giữ Ctrl và O sau đó chọn file đã lưu
cách thoát excel: nhấn vào nút có biểu tượng X thoát excel
- cách mở Exel: nháy đúp chuột vào biểu tượng Exel trên màn hình.
- lưu kết quả: file→save hoặc Ctrl+ S
- mở cá flie trong máy tính đã có: file→save as
- cách thoát Exel: nhấn vào biểu tượng X có trên màn hình góc bên trái.
câu(1) và (2) đã trả lời rồi còn câu (3) mk trả lời nốt.
-Cách sao chép dữ liệu:
+)Cách 1: Sao chép bằng cặp lệnh Copy-Paste:
B1: Chọn ô tính hoặc các ô tính nguồn( là các ô tính có dữ liệu hoặc công thức cần sao chép)
B2: Nháy chọn nút lệnh Copy
B3: Chọn ô tính đích( là ô đầu tiên trong khối nhận dữ liệu sao chép)
B4: Nháy chọn nút Paste
B5: Nhấn phím ESC để kết thúc việc sao chép. Quay về B3 để tiếp tục sao chép.
+) Cách 2: Sao chép bằng thao tác kéo thả chuột: dùng chuột kéo thả mốc của ô hoặc khối cần sao chép theo hướng xuống dưới hay lên trên( nếu sao chép giữa các hàng) hoặc theo hướng sang phải hay sang trái( nếu sao chép giữa các cột).
- Cách di chuyển dữ liệu: Ta làm tương tự như sao chép dữ liệu. B1 thay vì chọn nút Copy thì ta sẽ chọn nút Cut
1)
*Ô là vùng giao nhau giữa cột và hàng
*Hàng và cột là miền làm việc chính của bảng tính
*Khối là 1 nhóm các ô liên kề nhau tạo thành hình chữ nhật
2)
*Hàm là công thức được định nghĩa từ trước
*Lợi ích:
Giúp việc tính toán trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn
*Các bước nhập công thức:
b1: Chọn ô cần nhập công thức
b2: Gõ dấu =
b3: Nhập công thức
b4: Nhấn Enter hoặc nháy chuột vào dấu "V" để kết thúc
*Các bước nhập hàm:
b1: Chọn ô cần nhập
b2: Gõ dấu=
b3: Gõ hàm theo đúng cú pháp của nó
b4: Nhấn Enter
(câu 3 mình không hiểu rõ cho lắm )
3:
Bước 1: chọn ô
Bước 2: gõ dấu '='
Bước 3: nhập công thức
Bước 4: nhấn enter
Định dạng kiểu chữ đậm:
Bước 1: Chọn văn bản (nếu định dạng sau khi soạn văn bản).
Bước 2: Chọn Home > Font > Bold.
Phím tắt: Ctrl + B.
Gạch chân:
Bước 1: Chọn văn bản. (nếu định dạng sau khi chọn văn bản).
Bước 2: Chọn Home > Font > Underline.
Phím tắt: Ctrl + U.
Cách thiết đặt lề trên của trang in:
Bước 1: mở dải lệnh Page Layout
Bước 2: ở hộp thoại Page Setup chọn margins
Bước 3: chọn Custom margins để tùy chỉnh lề.
Bước 4: thay đổi số trong các ô trên để thiết đặt lề.
Giups MK với mọi người!