Câu 1 . học sinh lớp 6A xếp hàng ba , hàng tám đều vừa đủ hàng . biết số học sinh lớp đó...">
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu 1 . học sinh lớp 6A xếp hàng ba , hàng tám đều vừa đủ hàng . biết số học sinh lớp đó trong khoảng từ 35 đến 60 . Số hs của lớp 6A là ..........

Câu 2 . cho đoạn thẳng AB , điểm M nằm trên đoạn thẳng Ab . biết MA = 2cm , MB = 3cm . độ dài đoạn thẳng AB là ...........

Câu 3 . trên tia Ox lấy hai điểm A,C sao cho OA = 7cm , OC = 5cm. khi đó CA = ...cm

Câu 4 . Thừa số nguyên tố nhỏ nhất trong phân tích 312 thành tích các thừa số nguyên tố là ...

Câu 5 . Phân tích số 5005 ra thừa số nguyên tố ( theo cơ số tăng dần , dùng dấu "." để biểu thị phép nhân ) Kết quả là . 5005 =...

Câu 6 . tìm x thuộc N , biết : 45< x

Câu 7 . trên tia Ox lấy hai điểm A,B.trên tia Oy lấy hai điểm C,D sao cho OA=OC , OB=OD . so sánh AB và CD . kết quả là AB ............. CD

Câu 8 . tập hợp các ước chung của 555 và 120 (nhập theo giá trị tăng dần , ngăn cách nhau bởi dấu ;)là ...........

Câu 9 . thêm hai chữ số vào phần cuối của số 457 để có một số chia hết cho cả 2 và 9 nhưng chia cho 5 dư 1 . số sau khi thêm là .............

Câu 10 . từ 10 điểm phân biệt trên một mặt phẳng (trong đó không có ba điểm nào thẳng hàng ) có thể kẻ được ........... đuồng thẳng 

Câu 11 . phần tử bé nhất khác 0 của tập hợp bội chung (555;120) là .

1
31 tháng 1 2015

Câu 1: 48 hs

Câu 2: 5 cm

Câu 3: 2 cm

Câu 4: 2

Câu 5: ...

Câu 6: Có vô số số x

Câu 7: AB = CD

Câu 8: ...

Câu 9: 56

Câu 10: ...

Câu 11: ----

( Xin lỗi bạn! Vì gấp quá nên mình chưa kịp trả lời hết các câu, mong bạn bỏ qua nhá!)

 1 Học sinh lớp 6a khi xếp hàng ba hàng tám đều vừa đủ hàng Biết số học sinh đó  khoảng từ 35 đến 60 Số học sinh lớp 6a là  ?2 Trên tia Ox lấy hai điểm A , C sao cho OA = 7 cm OC = 5cm Khi đó CẢ = ................ cm    3 Cho đoạn thẳng AB điểm M nằm trên đoạn AB biết MÀ = 2cm MbB = 3cm Độ dài đoạn đường AB là ............... cm    4 Thừa số nguyên tố nhỏ nhất trong phân tích 312 thành tích các...
Đọc tiếp

 1 Học sinh lớp 6a khi xếp hàng ba hàng tám đều vừa đủ hàng Biết số học sinh đó  khoảng từ 35 đến 60 Số học sinh lớp 6a là  ?

2 Trên tia Ox lấy hai điểm A , C sao cho OA = 7 cm OC = 5cm Khi đó CẢ = ................ cm    3 Cho đoạn thẳng AB điểm M nằm trên đoạn AB biết MÀ = 2cm MbB = 3cm Độ dài đoạn đường AB là ............... cm    

4 Thừa số nguyên tố nhỏ nhất trong phân tích 312 thành tích các thừa số nguyên tố là .....................    

5 Từ điểm M N P Q R trong đó bốn điểm M N P Q  thẳng hàng và điểm R nằm ngoài đường thẳng trên kệ được bao nhiêu đường thẳng đi qua ít nhất 2 torng 4 điểm trên ? ............ đường thẳng    

6 Số phần tử của tập hợp A = { x E N I x : 3 , x < 12 } là  

7 Tìm số tự nhiên x biết [ ( 10 - x ) . 2 + 5 ] : 2 - 3 = 3 kết quả x là : .................  

8 tập hợp các ước chung của 555 và 120  : ..................  

9 Số tự nhiên A nhỏ nhất mà A chia cho 9 dư 2 và A chia cho 15 dư 8  

10 Tìm số tự nhiên n nhỏ nhất sao cho cơ sở đảng 11 .... 1 ( n chữ số 1 ) chia hết cho 27 

2
7 tháng 6 2015

1.48

4.2

6.1,3

7.6,5

8.{1,3,5,15}

9.38

10.21 chữ số 

7 tháng 6 2015

1 Gọi học sinh lớp 6a là x(hs) dk x thuộc N 35< x <60

Vì học sinh lớp 6a xếp 3 hàng hay 8 hàng đều vừa đủ

suy ra x là bội chung của 3,8

BC(3,8)={0;21;42;63;.........}

ta so sánh với điều kiện trên thì x=42(TM)

hay số học sinh lớp 6a là 42 học sinh 

2 Vì trên tia Ox có hai điểm A,C(1)

mà OC<OA vì (5cm<7cm)(2)

từ (1)(2) suy ra C nằm giữa hai điểm A,O(*)

từ(*) ta có OC+CA=OA(cộng thức cộng đoạn thẳng)

              5cm+CA=7cm

CA=7cm-5cm

CA=2cm

3 VÌ diểm M nằm trên đoaạn thẳng AB 

suy ra điểm M nằm giửa A,B

Vì điểm M nằm giữa A,B suy ra ta có 

MA+MB=AB( công thức cộng đoạn thẳng)

2cm+3cm=AB

suy ra Ab=5cm

4 thừa số nguyên tố nhỏ nhất trong phân tích số 312 là 2

5  có 5 đường thẳng ( tớ nghĩ vậy)

6 số phần tử của tập hợp trên là 5

7 x=6,5

8 ƯC(555,120)={1;15;3;5}

9 số đó là 38

10 có 12 số đó có 12 chữ số 1

 

 

 

Bài thi số 1  18:21Câu 1:Tổng của số nguyên âm lớn nhất và số nguyên dương nhỏ nhất có giá trị là Câu 2:Có bao nhiêu số nguyên tố lớn hơn 30 và nhỏ hơn 50?Trả lời: Có  số.Câu 3:Cho Ox và Oy là hai tia đối nhau, trên tia Ox lấy điểm A sao cho OA = 5cm, trên tia Oy lấy điểm B sao choOB = 9cm. Tính độ dài đoạn AB.Trả lời: Độ dài đoạn AB =  cm.Câu 4:Kết quả của phép tính -50 + |-250| là Câu...
Đọc tiếp

Bài thi số 1

 

 18:21

Câu 1:
Tổng của số nguyên âm lớn nhất và số nguyên dương nhỏ nhất có giá trị là 

Câu 2:
Có bao nhiêu số nguyên tố lớn hơn 30 và nhỏ hơn 50?
Trả lời: Có  số.

Câu 3:
Cho Ox và Oy là hai tia đối nhau, trên tia Ox lấy điểm A sao cho OA = 5cm, trên tia Oy lấy điểm B sao cho
OB = 9cm. Tính độ dài đoạn AB.
Trả lời: Độ dài đoạn AB =  cm.

Câu 4:
Kết quả của phép tính -50 + |-250| là 

Câu 5:
Cho B = 27 – 16 + (- 42). Số liền trước của số B là 

Câu 6:
Số chính phương nhỏ nhất có ba chữ số khác nhau là 

Câu 7:
Cho n là số tự nhiên, ƯCLN(2n+3; 3n+4) là 

Câu 8:
Tìm X thỏa mãn(3^3)^2+2^x=5.(45+2^2.25)+8.

Trả lời:  

Câu 9:
Cho đoạn thẳng AB = 12cm. Trên AB lấy điểm C sao cho AC = 3cm và lấy điểm D sao cho BD = 4cm. Tính độ dài đoạn thẳng CD.
Trả lời: CD = cm.

Câu 10:
Giá trị lớn nhất của D=2016^0-x^-x^4 là 

Nộp bài

6
26 tháng 12 2016

1:0

2:6

3:14

4:200

5:-32

6:169

7:1

8:2

9:5

10:1

26 tháng 12 2016

Giang ơi,câu 6 có 10^2=100 thì sao,câu 3 số nguyên tố là:31,37,41,43,47 có 5 số thôi mà.mình làm rồi,muốn hỏi xem có giống mình không thôi!

21 tháng 6 2017

Bài 2:

c, Theo đề bài ra, ta có:

a chia 5 dư 3 => a = 5m + 3 (m \(\in\)N) => 2a = 15m + 6 chia 5 dư 1 => 2a - 1 chia hết cho 5    (1)

a chia 7 dư 4 => a = 7n + 4 (n \(\in\)N) => 2a = 14m + 8 chia 7 dư 1 => 2a - 1 chia hết cho 7      (2)

và a nhỏ nhất     (3)

Từ (1),(2),(3) suy ra  2a - 1 \(\in\)BCNN(5,7)

Mà 5 = 5 ; 7 = 7

=> BCNN(5,7) = 5.7 = 35

=> 2a - 1 = 35

=> 2a = 36

=> a = 18

21 tháng 6 2017

a) \(\left|x-3\right|=2x+4\)

+) TH1: \(x-3\ge0\Rightarrow x\ge3\)

Khi đó: \(x-3=2x+4\)

\(\Rightarrow x-2x=3+ 4\)

\(\Rightarrow-x=7\)

\(\Rightarrow x=-7\) (loại)

+) TH2: \(x-3< 0\Rightarrow x< 3\)

Khi đó: \(-x+3=2x+4\)

\(\Rightarrow-x-2x=-3+4\)

\(\Rightarrow-3x=1\)

\(\Rightarrow x=-\frac{1}{3}\) (nhận)

Vậy \(x=-\frac{1}{3}.\)

b) Để \(M\in Z\) thì \(2n-7⋮n-5\)

\(\Rightarrow2\left(n-5\right)+3⋮n-5\)

Vì \(2\left(n-5\right)⋮n-5\)

nên \(3⋮n-5\) \(\Rightarrow n-5\inƯ\left(3\right)\)

..............

7 tháng 1 2016

số hs lơp 6E trong khoảng từ 35 đến 45!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

SAI RỒI!

Đáp số :37 em

13 tháng 11 2016

Gọi số học sinh lớp 6C là x.

Vì x chia hết cho 2;3;4;8

=> x \(\in\) BC(2;3;4;8) = {0;24;48;72;...}

Vì x nằm trong khoảng 35 đến 60 nên x = 48

Vậy số học sinh lớp 6C là 48.

Câu 1: Cho đoạn thẳng MP,N là điểm thuộc đoạn thẳng MP, I là trung điểm của MP.Biết MN = 3cm, NP = 5cm. Tính MI?Câu 2:Cho tia Ox,trên tia Ox lấy hai điểm M và N sao cho OM = 3.5cm và ON = 7cm. a.Trong ba điểm O, M,N thì điểm nào nằm giữa ba điểm còn lại?b.Tính độ dài đoạn thẳng MN?c.Điểm M có phải là trung điểm MN không ?vì sao?Câu 3:Cho đoạn thẳng AB dài 7 cm.Gọi I là trung điểm của AB.a. Tính IBb.Trên...
Đọc tiếp

Câu 1: Cho đoạn thẳng MP,N là điểm thuộc đoạn thẳng MP, I là trung điểm của MP.
Biết MN = 3cm, NP = 5cm. Tính MI?
Câu 2:Cho tia Ox,trên tia Ox lấy hai điểm M và N sao cho OM = 3.5cm và ON = 7
cm. a.Trong ba điểm O, M,N thì điểm nào nằm giữa ba điểm còn lại?
b.Tính độ dài đoạn thẳng MN?
c.Điểm M có phải là trung điểm MN không ?vì sao?
Câu 3:Cho đoạn thẳng AB dài 7 cm.Gọi I là trung điểm của AB.
a. Tính IB
b.Trên tia đối của tia AB lấy điểm D sao cho AB = 3,5 cm .So sánh DI với AB?
Câu 4: Vẽ tia Ox,vẽ 3 điểm A,B,C trên tia Ox với OA = 4cm,OB = 6cm,OC = 8cm.
a.Tính độ dài đoạn thẳng AB,BC.
b.Điểm B có là trung điểm của AC không ?vì sao?
Câu 10: Vẽ đoạn thẳng AB dài 7cm. Lấy điểm C nằm giữa A, B sao cho AC = 3cm.
a) Tính độ dài đoạn thẳng CB.
b) Vẽ trung điểm I của Đoạn thẳng AC. Tính IA, IC.
c) Trên tia đối của tia CB lấy điểm D sao cho CD = 7cm. So sánh CB và DA?

0
13 tháng 2 2016

các bạn trình bày cách giải ra.

9 tháng 12 2016

ferfewfwfff

5 tháng 8 2016

Vì khi học sinh lớp 6C xếp hàng 2, hàng 3, hàng 4, hàng 8 đều đủ hàng có nghĩa là số học sinh ấy là bội chung của 2, 3, 4, 8.BCNN(2, 3, 4, 8) = 24. Mỗi bội của 24 cũng là một bội chung của 2, 3, 4, 8. Vì số học sinh của lớp 6C trong khoảng 35 đến 60 nên ta phải chọn bội của 24 thỏa mãn điều kiện này. Đó là 24 . 2 = 48.Vậy lớp 6C có 48 học sinh.
 

1 tháng 1 2017

48 nghe bạn 

tích mình nha !!

cảm ơn nha!!