K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu 1 : Điều tra về số con của 20 hộ gia đình thuộc , một thôn được cho trong bảng sau : 22222321034522231201 a ) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì ? Tính số các giá trị khác nhau của dấu hiệu b ) Lập bảng tần số c ) Tính số trung bình công của dấu hiệu Câu 2 : Một GV theo dõi thời gian làm bài tập ( thời gian tính theo phút ) của 30 HS của một trường ( ai cũng làm được ) nười ta lập bảng...
Đọc tiếp

Câu 1 : Điều tra về số con của 20 hộ gia đình thuộc , một thôn được cho trong bảng sau : 

2222232103
4522231201

 

a ) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì ? Tính số các giá trị khác nhau của dấu hiệu 

b ) Lập bảng tần số 

c ) Tính số trung bình công của dấu hiệu 

Câu 2 : 

Một GV theo dõi thời gian làm bài tập ( thời gian tính theo phút ) của 30 HS của một trường ( ai cũng làm được ) nười ta lập bảng sau : 

Thời gian (x) 57891014 
Tần số (n) 438843N=30

 

a ) Dấu hiệu là gì ? Tính mốt của dấu hiệu 

b ) Tính thời gian trung bình làm bài tập của 30 học sinh 

c ) Nhận xét thời gian làm bài tập của học sinh so với thời gian trung bình 

Cho tam giác ABC cân tại A . Kẻ đường thẳng vuông góc với AB tại B và kẻ đường thẳng vuông góc với AC tại C , hai đường thẳng nayd cắt nhau ở D

a ) Chứng minh BD = DC

b ) Từ B kẻ đường thẳng vuông góc với AC và cắt AC ở E . Chứng minh BC là tia p/giác của ^EBD

c ) Chứng minh AD⊥BC

 

 

1
13 tháng 3 2020

Câu 1 :

a)Dấu hiệu cần tìm ở đây là số con của 20 hộ gia đình thuộc một thôn

b) mình làm lẫn cả câu b lẫn c luôn nha cho lẹ ý mà :))  đỡ phải vẽ 2 bảng Số con (x) Tần số ( n) 0 1 2 3 4 N=20 10 3 1 5 1 2 3 Các tích (x.n) 0 3 20 9 4 5 tổng=41

\(\overline{X}=\frac{41}{20}=2,05\)

Bài 2 :

a) Dấu hiệu là :thời gian làm bài tập ( thời gian tính theo phút ) của 30 HS của một trường ( ai cũng làm được )

\(M_0=8;9\)

b)

Thời gian (x)57891014 
Tần số (n)438843N=30
Các tích ( x.n)202164724042tổng=259

\(\overline{X}=\frac{259}{30}=8,6\left(3\right)\)

26 tháng 4 2019

- cái này dễ mà bạn. Bạn tìm ngay trog sgk toán 7 tập 2 . vài bài đầu nhé

26 tháng 4 2019

a) 

Giá trị (x)57891014 
Tần số (n)438843N=30

b) \(\overline{X}\)\(\frac{5.4+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3}{30}\)\(\approx\) 8,6

c) Mốt = 8, mốt = 9

21 tháng 1 2019

a)Thời gian làm bài tập của học sinh một lớp 7 (tính theo phút)

B)Bảng tần số(x) Tần số (n)

5 4

7 3

8 9

9 7

10 4

14 3

N=30

N/x:H/s làm nhiều thời gian nhất là:3 em

H/s:làm ít thời gian là:4 em

21 tháng 1 2019

còn thiếu bạn ơi mik cần gấp lắm

6 tháng 3 2018

1 a/ dấu hiệu là số điểm đạt đc sau mỗi lần bắn

b/

 
giá trị(x)tần số(n)các tích(x.n)số trung bình cộng
7428 
8756X = \(\frac{262}{30}\)\(\approx\) 80,7
912108 
10770 
 N=30tổng:262 

c/ mốt là: điểm 9 xuất hiện 12 lần

d/ số TBC: tương đương 80,7

9 tháng 3 2020

a) Dấu hiệu: Giáo viên theo dõi thời gian làm 1 bài toán của 30 học sinh

b, LẬp bảng tần số

Giá trị(x)57891014 
Tần số (n)438843N=30

Nhận xét:

- Có 30 giá trị, trong đó có 6 giá trị khác nhau

Giá trị lớn nhất là 14, giá trị nhỏ nhất là 10

Tần số lớn nhất là 8, tần số nhỏ nhất là 3

Bài tập 1: Một giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau: 10 5 8 8 9 7 8 9 5 7 8 10 9 8 10 7 14 8 9 8 9 9 9 9 a) Bảng trên đươc gọi là bảng gì? b) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? c) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét d) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu e) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài tập 2: Điểm kiểm...
Đọc tiếp

Bài tập 1: Một giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau: 10 5 8 8 9 7 8 9 5 7 8 10 9 8 10 7 14 8 9 8 9 9 9 9 a) Bảng trên đươc gọi là bảng gì? b) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? c) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét d) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu e) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài tập 2: Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được giáo viên ghi lại như sau: 10 3 7 7 7 5 8 10 8 7 8 7 6 8 9 7 8 5 8 6 7 6 10 4 5 4 5 7 3 7 5 9 5 8 7 6 9 3 10 4 a. Dấu hiệu ở đây là gì? b. Có bao nhiêu học sinh làm bài kiểm tra? c. Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng? d. Tìm mốt của dấu hiệu e. Số học sinh làm bài kiểm tra dưới điểm trung bình (số điểm nhỏ hơn 5) chiếm tỉ lệ bao nhiêu? f. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng tương ứng với bảng tần số.
GIÚP EM LUÔN VỚI Ạ EM ĐANG CẦN GẤP 8 GIỜ 30 PHÚT EM LẤY Ạ

1
27 tháng 2 2022

bài hỏi có ý nghĩa dữ :v

27 tháng 2 2022

hiểu ko bro:)

Đề kiểm tra học kì II Năm học : 2014-2015 Môn : Toán 7 Câu 1 : (2,0 điểm ) Một xạ thủ bắn súng trong 30 lần . Điểm số đạt được sau mỗi lần bắn là...
Đọc tiếp

Đề kiểm tra học kì II

Năm học : 2014-2015

Môn : Toán 7

Câu 1 : (2,0 điểm )

Một xạ thủ bắn súng trong 30 lần . Điểm số đạt được sau mỗi lần bắn là :

10 9 10 9 9 9 8 9 9

10

9 10 10 7 8 10 8 9 8 9
9 8 10 8 8 9 7 9 10 9

a/ Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ?

b/ Lập bảng tần số

c/ Tính số trung bình cộng . Tìm mốt của dấu hiệu

Câu 2 : (2,0 điểm ) : Cho các đa thức sau :

A(x) = -2x4 + 5x3 + 4x4 - 7x2 - x4 + x - 1

B(x) = 2x - 3x7 + x2 - 4x4 + 3x7 + 2x - x3 + 3

a/ Thu gọn và sắp xếp các đa thức trên theo lũy thừa giảm dần của biến x

b/ Tính : A(x) + B(x) ; A(x) - B(x) ?

Câu 3 : (1,75 điểm ) :

a/ Tìm nghiệm của các đa thức : P(x) = 2x - 8

b/ Tính giá trị của biểu thức M : 2x + 3y2 - 2xy

Câu 4 : (3,5 điểm ) :

Cho tam giác ABC cân tại A (Â < 90° ). Hai đường cao BD và CE cắt nhau tại H . Tia AH cắt BC tại I

a/ Chứng minh rằng tam giác ABD = tam giác ACE

b/ Chứng minh I là trung điểm của BC

c/ Chứng minh tam giác BHC cân

Câu 5 : (0,75 điểm ):

Cho đa thức : F(x) = ax2 + bx + c .Tìm a,c,c biết F(0) = 5; F(1) = 8; F(-1) = 6

----- Hết -----

5
6 tháng 4 2017

Câu1:

a/Dấu hiệu: điểm số đạt được sau 30 lần bắn súng của 1 xạ thủ.

b/

Giá trị 7 8 9 10
Tần số 2 7 13 8 N=20

c/*Số trung bình cộng:

X=(7x2 + 8x7 + 9x13)/20=9,35

*Mốt:

Mo=9

6 tháng 4 2017

Câu 2:

A(x) = -2x4 + 5x3 +4x4-7x2-x4+x-1

=(-2x4+4x4-x4) + 5x3-7x2+x-1

= x4 + 5x3-7x2+x-1

B(x)=2x - 3x7 + x2-4x4 + 3x7 + 2x - x3 + 3

=(2x + 2x) + (- 3x7 + 3x7)+ x2 -4x4- x3 + 3

=4x + x2 - x3-4x4 + 3

*A+B=(x4+5x3-7x2+x-1)+(4x+x2-x3-4x4+3)

= x4+5x3-7x2+x-1+4x+x2-x3-4x4+3

=(x4-4x4)+(-7x2+x2)+(5x3-x3)+(-1+3)+(4x+x)

= -3x4+(-6)x2+4x3+2+5x

*A-B=(x4+5x3-7x2+x-1)-(4x+x2-x3-4x4+3)

= x4+5x3-7x2+x-1-4x-x2+x3+4x4-3

= (x4+4x4)+(-7x2-x2)+(5x3+x3)+(-1-3)+(-4x+x)

= 5x4+(-8)x2+6x3+(-4)+(-3)x

= 5x4-8x2+6x3-4-3x