K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 2

Để đánh số trang, tạo đầu trang và chân trang trong văn bản, bạn có thể thực hiện các bước sau: 1. Đánh số trang: - Chọn tab "Chèn" trên thanh công cụ. - Chọn mục "Số trang" trong nhóm "Văn bản". - Chọn vị trí bạn muốn đánh số trang (trên trang trước, dưới trang trước, trên trang hiện tại, dưới trang hiện tại). - Chọn kiểu đánh số trang (số, chữ cái, số La Mã, ...). 2. Tạo đầu trang: - Chọn tab "Chèn" trên thanh công cụ. - Chọn mục "Đầu trang" trong nhóm "Đầu trang & Chân trang". - Chọn mẫu đầu trang mà bạn muốn sử dụng hoặc tùy chỉnh theo ý muốn của bạn. 3. Tạo chân trang: - Chọn tab "Chèn" trên thanh công cụ. - Chọn mục "Chân trang" trong nhóm "Đầu trang & Chân trang". - Chọn mẫu chân trang mà bạn muốn sử dụng hoặc tùy chỉnh theo ý muốn của bạn.

25 tháng 7 2023

Chọn B,D

25 tháng 7 2023

Chọn C

14 tháng 10 2023

HS tham khảo mẫu bài như sau và thực hiện tương tự với bài.

- Thêm phần đầu trang: Insert → Header → Chọn mẫu đầu trang và nhập nội dung.

- Thêm phần chân trang: Insert → Footer → Chọn mẫu chân trang và nhập nội dung.

- Tạo danh sách dạng liệt kê: 

+ Tạo danh sách dạng liệt kê có thứ tự cho mục in đậm ở hình 2.

Bước 1: Đặt con trỏ soạn thảo vào mục cần tạo danh sách liệt kê.

Bước 2: Chọn thẻ Home.

Bước 3: Chọn nút Numbering.

+ Tạo danh sách dạng liệt kê bằng kí hiệu đầu dòng cho các đoạn văn bản trong các mục in đậm thứ 2 và thứ 3.

Bước 1: Đặt con trỏ soạn thảo vào mục cần tạo danh sách liệt kê.

Bước 2: Chọn thẻ Home.Bước 3: Nháy chuột vào mũi tên bên phải nút Bullets.Bước 4: Chọn trong danh sách kí hiệu được mở ra để chọn kí hiệu đầu dòng, đầu trang, chân trang không xuất hiện ở trang đầu tiên và xuất hiện ở những trang sau.loading...
3 tháng 8 2023

Em hãy chọn những phương án đúng trong các phương án sau:

A. Đầu trang và chân trang là đoạn văn bản đầu tiên và cuối cùng trong một trang.

B. Thông tin ở phản đầu trang và chân trang thưởng ngắn gọn và được tự động thêm vào tất cả các trang trong văn bản.

C. Đầu trang và chân trang là văn bản hoặc hình ảnh được chèn vào lề trên và lề dưới.

D. Không thể đưa hình ảnh vào đầu trang và chân trang.

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
18 tháng 11 2023

Các trang chiếu cũng cần đánh số trang để thêm thông tin vào đầu trang và chân trang. Vì thông tin này giúp người đọc biết tên người trình chiếu, tên công ti, số trang hay thời gian trình chiếu,…

6 tháng 8 2023

Học sinh thêm hình ảnh. hình đồ hoạ vào chân trang và đầu trang.

6 tháng 8 2023

a) Bổ sung thêm tên người hoặc tên nhóm thực hiện dự án vào đầu trang.

b) Đặt lại số trang vào vị trị bên trái của chân trang.

Mở tệp văn bản Kết quả hội khoẻ Phù Đổng.docx (giáo viên cung cấp) có nội dung như ở Hình 13 và thực hiện sao chép dữ liệu sang trang tính Excel; chỉnh sửa, định dạng để có trang tính tương tự như ở Hình 1; sao chép thành 5 trang tính (sheet) và lưu tệp bảng tính. Sau đó, thực hiện mỗi yêu cầu sau đây trên một trang tính:a) Sắp xếp dữ liệu theo thứ tự giảm dần của Tổng huy chương.b)...
Đọc tiếp

Mở tệp văn bản Kết quả hội khoẻ Phù Đổng.docx (giáo viên cung cấp) có nội dung như ở Hình 13 và thực hiện sao chép dữ liệu sang trang tính Excel; chỉnh sửa, định dạng để có trang tính tương tự như ở Hình 1; sao chép thành 5 trang tính (sheet) và lưu tệp bảng tính. Sau đó, thực hiện mỗi yêu cầu sau đây trên một trang tính:

a) Sắp xếp dữ liệu theo thứ tự giảm dần của Tổng huy chương.

b) Sắp xếp dữ liệu theo thứ tự giảm dần của số huy chương vàng, huy chương bạc, huy chương đồng.

c) Lọc ra các trường có số huy chương lớn hơn trung bình cộng tổng huy chương của các trường.

d) Lọc ra các trường có số huy chương vàng nhỏ hơn trung bình cộng số huy chương vàng của các trường.

e) Sắp xếp dữ liệu theo thứ tự tăng dần của cột Tên trường.

1
14 tháng 10 2023

a) 

Bước 1: Nháy chuột chọn một ô tính trong cột cần sắp xếp dữ liệu - cột tổng huy chương.

Bước 2: Chọn thẻ Data.

Bước 3: Chọn  để sắp xếp thứ tự giá trị dữ liệu giảm dần của tổng huy chương.

b) 

Bước 1: Chọn một ô tính trong vùng dữ liệu cần sắp xếp.

Bước 2: Chọn thẻ Data, nháy chuột vào Nút lệnh Sort trong nhóm lệnh Sort &Filter.

Bước 3: Trong cửa sổ Sort mở ra, ta thực hiện các bước:

Bước 3a: Nháy chuột vào nút Add Level để thêm mức sắp xếp. 

Bước 3b: Chọn cột dữ liệu cần sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới lần lượt là Huy chương vàng, Huy chương bạc, Huy chương đồng.

Bước 3c: Chọn tiêu chí sắp xếp là các giá trị dữ liệu trong các ô tính (Values).

Bước 3d: Chọn sắp xếp theo thứ tự giảm dần (Largest to Smallest).

c)

Bước 1: Chọn một ô tính trong vùng dữ liệu cần lọc.

Bước 2: Chọn thẻ Data.

Bước 3: Chọn lệnh Filter.

Bước 4: Nháy chuột vào nút  trong ô tính chứa tiêu đề cột dữ liệu cần lọc (tổng huy chương).

Bước 5: Chọn Number Filters.

Bước 6: Chọn Above Average.

d) 

Bước 1: Chọn một ô tính trong vùng dữ liệu cần lọc.

Bước 2: Chọn thẻ Data.

Bước 3: Chọn lệnh Filter.

Bước 4: Nháy chuột vào nút  trong ô tính chứa tiêu đề cột dữ liệu cần lọc (Huy chương vàng).

Bước 5: Chọn Number Filters.

Bước 6: Chọn Below Average.

e) 

Bước 1: Nháy chuột chọn một ô tính trong cột cần sắp xếp dữ liệu - cột Tên trường.

Bước 2: Chọn thẻ Data.

Bước 3: Chọn  trong ô tính chứa tiêu đề cột dữ liệu cần lọc (Huy chương vàng). để sắp xếp thứ tự giá trị dữ liệu tăng dần (thứ tự Tên trường)

13 tháng 9 2023

1) Câu số 1 không chính xác, siêu liên kết có thể được gắn cho cụm từ, ảnh hoặc hình vẽ trong PowerPoint.

Câu đúng:

2) Siêu liên kết được đặt trong trang chiếu để dẫn đến video hay tài liệu khác.

3) Trong hộp thoại Header and Footer, tiêu đề đầu trang chỉ có thể hiển thị trong các trang chiếu, không bao gồm trong thẻ Notes và Handouts.

4) Khi chèn tiêu đề chân trang, số thứ tự trang sẽ tự động xuất hiện ở chân trang mà không cần phải thêm bất kỳ mã lệnh nào.

26 tháng 7 2023

2,3,4 đúng