Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tập Trung
Chăm Chỉ
Không hiểu hãy hỏi chứ đừng giấu giốt
Mình đạt 10 năm HS giỏi cho nên biết thế thôi nhé
Yêu bạn
Nắm chắc các lý thuyết, định nghĩa
Không học dồn
Lắng nghe và ghi chép mọi thông tin từ bài giảng
Mạnh dạn hỏi khi chưa hiểu
Đọc trước bài mới ở nhà
Học và làm bài tập thật nhiều
Yêu thích môn học
mik 2k7 nhung co
bai j khong biet
ban se gui cho mik nhe!
mik lam cho
Bài 2:
a: Gọi (d): y=ax+b
Vì (d)//Δ nên a=3
Vậy: (d): y=3x+b
Thay x=2 và y=3 vào (d), ta được:
\(3\cdot2+b=3\)
hay b=-3
b: Thay x=-1 và y=2 vào (d), ta được:
\(-3+b=2\)
hay b=5
Bài 5:
a: Vì (d) đi qua M(-1;3) và N(1;2) nên ta có hệ phương trình:
\(\left\{{}\begin{matrix}-a+b=3\\a+b=2\end{matrix}\right.\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}2b=5\\a+b=2\end{matrix}\right.\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}b=\dfrac{5}{2}\\a=2-\dfrac{5}{2}=-\dfrac{1}{2}\end{matrix}\right.\)
Bạn tham khảo:
Đại số Tóm tắt kiến thức Đại số lớp 10.pdf - Google Drive
Hình học Tóm tắt kiến thức Hình học lớp 10.pdf - Google Drive