![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
4.6
Ta có: \(\widehat{ABC}+\widehat{DCB}=180^0\)
mà hai góc này là hai góc ở vị trí trong cùng phía
nên AB//CD
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
gọi (d) y=x 0 y x 1 2 1 -1 2 -2
Thay x=1=>y=1=> (1;1)
Thay x=2=>y=2=> (2;2)
gọi (d1) y=-2x
Thay x=-1=> y=2=> (-1;2)
Thay x=1=>y=-2=> (1;-2)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
1000+ 2000= 3000
Mik đầu tiên
Mik chọn quà 1, bạn k cho mik nha
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
đáng lẽ kiểm số nhưng t2 khai giảng, t4 hc hình nên cô cho đề dễ lắm, cho hai đt bị 1 đt cắt tạo thành các góc. nêu tên các góc = nhau
đề tùy trg nhé
r`, đây là 2 bài tiêu biểu khó nhất trong = í bài theo như bn t ns c` vs t 2 bài này bt
1) Tìm x;y thuộc N sao cho:
3x.4y = 12x
2) Cho m = 334
a) Tìm tất cả các ước của m. Tính tổng các ước đó
b) Tìm số dư trong phép chia 335 cho 13 (không dùng đồng dư thức)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
=>1/2.2/3.3/4 = ab.bc.ca
<=> 1/4 = (abc)^2
=> abc = 1/2 hoặc abc = -12
=> a=4/3 ; b = 2/3 ; c=1 hoặc a=-4/3 ; b=-2/3 ; c=-1
k mk nha
Ta có: ab.bc.ac = \(\frac{1}{2}\). \(\frac{2}{3}\).\(\frac{3}{4}\)= \(\frac{1}{4}\)
\(\Leftrightarrow\)(abc)2 =\(\frac{1}{4}\)
\(\Leftrightarrow\)abc = \(\pm\) \(\sqrt{\frac{1}{4}}\)= \(\pm\)\(\frac{1}{2}\)
\(\Rightarrow\)\(\hept{\begin{cases}a=\pm\frac{3}{4}\\b=\pm\frac{2}{3}\\c=\pm1\end{cases}}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a.TC: y = 1/4.
Cho x=4 vao hso y=1/4x
=>y= 1/4*4=1
vay diem A(4;1) thuoc do thi ham so y=1/4x
vay do thi hso y=1/4x la đường thẳng OA. dang vay mik ve hoi xau xin loi ban nho them dong y=1/4 x tren duong thang cheo vs danh dau diem A nhe,
b)M(4;1)
Thay x=4 vào đồ thị hàm số y=1/4 x.
=> y=4*1/4=1
=. diem M co thuoc do thi hso y=1/4 x