Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Ước mơ của em trong tương lại là ...
Cạnh nhà em có một chị là .... Hằng ngày chị đi làm...Chi có mái tóc ...Chị thường giúp ... Mỗi khi trời mưa chị thường ... Em rất ngưỡng mộ chị , vì công việc đó là việc em thích và em nghĩ có thể giúp cho nhiều người. Công việc đòi hỏi có kiến thức và tấm lòng kiên nhẫn.
Ước mơ của em và em rất mong trở thành hiện thực.
Viết đoạn văn ngắn nói về việc học tập của em trong đó có sử dụng câu
ghép chỉ “điều kiện - kết quả”.

Nếu như em chăm chỉ hơn thì có lẽ học kì vừa qua em đã đạt thành tích xuất sắc nhất khối.
Tham khảo: Trong việc học tập c̠ủa̠ tôi trong mùa dịch này rấт tốt, tôi đc học online ѵà đc thấy thầy cô ѵà các bạn trực tuyến thật thích .Chúng tôi đc học mà ko phải mất bài vở ,thiếu kiến thức.Tôi học trực tuyến có thể chủ động chọn những kiến thức phù hợp với mình so với hình thức tiếp thu thụ động trên lớp. Khi học online chúng tôi đc giảm tiền học phí ѵà trả học phí cũng đơn giản Ɩà thông qua tính năng thiết kế website thanh toán online.Nhưng tuy ѵậყ khi học tập trực tuyến tôi không có nhiều cơ hội học hỏi trao đổi thông tin với bạn bè vì ѵậყ cũng khá bất tiện ѵà có khi các bạn nghèo không có mấy tính sẽ bị mất rấт nhiều kiến thức trong mùa dịch này .Một số giảng viên không quen với việc sự dụng mạng internet nên Ɩàm tăng khối lượng công việc cũng như áp lực cho giảng viên.Nhưng trong thời kì khó khăn này hãy chung tay đẩy luì dịch bệnh các bạn nhé !

Em tham khảo !
Rời mái trường Tiểu học thân thương, ai cũng mang trong mình một cảm xúc buồn vui khó tả. Mới ngày nào em còn là một học sinh lớp một lạ lẫm vậy mà bây giờ em đã sắp phải tạm biệt mái trường Lê Quý Đôn thân thương này. Ở đây, em đã có bao kỉ niệm đầy lý thú của tuổi học trò. Năm năm trôi qua thật nhanh, vậy là em sắp lên cấp II, em sẽ phải tạm biệt ngôi trường Lê Quý Đôn yêu quý. Tại đây, em đã trải qua biết bao tiết học lý thú, bổ ích, đã có bao kỉ niệm buồn vui của tuổi học trò. Mái trường đã mang đến cho em bao người bạn tốt, có bao thầy cô kính yêu. Khi xa trường, em sẽ không quên các thầy, các cô, những người đã cho em một chân trời tri thức rộng lớn, chắc em sẽ nhớ lắm những người bạn thân của mình. Phượng đã nở, ve đã kêu gọi hè về, giờ phút chia tay đã đến, có bao điều em muốn nói với thầy cô, bạn bè, nhưng sao mà khó vậy? Em chỉ biết kính chúc thầy cô ở lại mạnh khỏe, chúc bạn bè thi tốt, chúc các em học sinh ở lại học tập tốt. Sẽ mãi mãi em không quên trường Tiểu học Lê Quý Đôn thân yêu – nơi đã chắp cánh ước mơ cho em.

tham khảo:
1. Mở đầu thư:- Địa chỉ người gửi, ngày, tháng, năm
- Lời chào
- Hỏi thăm tình hình sức khoẻ, công việc người thân
- Kể về tình hình gia đình
-Kể về kết quả học tập và rèn luyện của em trong học kỳ vừa qua
- Lời hứa / mong muốn của em với người thân
Ký tên người gửi
tham khảo
Dàn ý bài văn viết thư lớp 51. Phần đầu bức thư
- Địa điểm và thời gian viết thư: viết ở góc phía bên phải trang giấy.Ví dụ:
Hà Nội, ngày … tháng … năm …Đà Lạt, ngày … tháng … năm …Nghệ Anh, ngày … tháng … năm ...- Lời chào đầu tiên dành cho người nhận thư - người bạn của em. Ví dụ:
Hà Lan thân mến!Tuấn Hùng yêu quý!Xin chào Mai Hoa!2. Phần nội dung bức thư
- Nêu mục đích, lý do mà em viết bức thư này: kể cho bạn nghe về tình hình học tập của bản thân trong thời gian vừa qua.
- Gửi những lời hỏi thăm đến bạn ở đầu thư. Gợi ý:
Về sức khỏe của bạn và gia đình bạnVề thời tiết, khí hậu ở nơi bạn sống hiện nayVề ngôi trường, bạn bè mới của cậu ấy trong thời gian gần đây...- Chia sẻ tình hình học tập của em cho bạn. Gợi ý:
Gần đây em học tập rất tập trung, chăm chỉ, nghiêm túcLuôn làm bài tập về nhà đầy đủ, đến lớp đúng giờHăng hái tham gia phát biểu, xây dựng bàiĐã khắc phục được những nhược điểm trước đây trong môn học nào đó (tính toán nhanh hơn, viết chữ đẹp hơn, viết văn hay hơn…)Đã đạt được những điểm 9, điểm 10, được thầy cô khen…Được tham gia vào các nhóm, các hoạt động tập thể của trường...- Trình bày những mong muốn, tình cảm của em dành cho bạn. Gợi ý:
Bày tỏ tình yêu thương, quý mến, nhớ nhung của em dành cho bạn vì đã lâu rồi chưa gặpThể hiện mong muốn sớm được gặp lại bạn trong thời gian sắp tới (nghỉ hè, nghỉ lễ…)- Gửi đến bạn và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và vui vẻ.
- Thể hiện mong muốn sớm nhận được thư hồi âm từ bạn.
3. Phần cuối bức thư
Chữ kí của người viết thư, cùng từ xưng hô thân mật.Ví dụ: Bạn thân của cậu, Best friend...
- Giới thiệu sơ qua về nguyên nhân buổi quyên góp.
- Tiến trình buổi quyên góp:
+ Cô hiệu trưởng đọc diễn văn. Cậu cần phải kể được một số chi tiết quan trọng của bài diễn văn, liên quan đến mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức buổi quyên góp cho các bạn học sinh miền Trung.
+ Thầy Bí thư Chi đoàn trường, cô Tổng phụ trách Đội trình chiếu hình ảnh lũ lụt miền Trung (cậu cần chọn các chi tiết, hình ảnh tiêu biểu để kể, hình ảnh nào trong số đó làm cậu ấn tượng, xúc động nhất, nêu được cảm xúc của em trước hình ảnh đó).
+ Phần ủng hộ quyên góp của ác thầy cô giáo, các bạn học sinh. (cậu cần phải diễn đạt được chân thực hình ảnh của các thầy cô và các bạn khi thực hiện quyên góp, từ thái độ, nét mặt, cử chỉ, tâm trạng thể hiện được tình cảm xúc động, sẻ chia với những khó khăn, bất hạnh của các bạn nhỏ miền Trung khi gặp thiên tai).
- Kết quả thu được qua buổi quyên góp (cậu cần phải làm nổi bật được các vật dụng mà các bạn học sinh quyên góp, dù là những vật có giá trị hết sức nhỏ về vật chất, như: chiếc thước kẻ, cái compa, hay là một viên tẩy... nhưng qua tình cảm của các bạn học sinh, sự tương thân tương ái đã làm cho kết quả của buổi quyên góp thật có ý nghĩa), nêu được cảm xúc của cậu khi tham ra buổi ủng hộ.
- Xuất sắc (100 điểm): undefined |
Điểm hỏi đáp: undefined
- Câu hỏi khác của Phan Linh Nhi
Gửi tin nhắn Kết bạn

Vì dịch covit 19 nên năm học lớp 3 này chúng em phải học trực tuyến. Mặc dù em không được gặp cô và các bạn trực tiếp nhưng học qua máy tính cũng thật thú vị. Em rất thích được học tiết Luyện từ và câu của cô Lương. Bắt đầu tiết học là phần khởi động. Cô thường tổ chức trò chơi Vòng quay may mắn để tìm ra tên ngẫu nhiên của một bạn trong lớp. Bạn nào cũng hào hứng, chờ đợi, mong vòng quay chỉ đúng tên mình. Sau đó, chúng em được cô dạy cách viết câu sao cho đúng chính tả, đúng chủ ngữ vị ngữ. Em thấy tiếng Việt thật thú vị qua mỗi bài giảng của cô.
-.-
tick mik