Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

KHỔ QUÁ VIẾT NGẮN THÔI MÀ ĐỄ THẾ THÌ HỎI LÀM GÌ CÁI OLM NÀY TẠO RA ĐỂ HỌC VÀ CÓ BÀI THỰC SỰ KHÓ THÌ HẴNG HỎI ĐỪNG CÓ HỎI NHỐ NHA NHỐ NHĂNG

a]55
b]60
c]3003
d]555
e]60606
f]abc/123/234/tùy nhưng chỉ 3 chữ số lớn hơn 1000

500735
b 300 402
c5060090
d700 808 306
e 3900
chúc em học tốt

B là số có hai chữ số được lập từ các chữ số 2, 8 nên B có thể là 28, 82.
Hiệu giữa A và B là 750 nên A – B = 750 => A = 750 + B.
_ Nếu B = 28 thì A = 750 + B = 750 + 28 = 778 (loại vì không được lập từ các chữ số 2, 3, 8).
_ Nếu B = 82 thì A = 750 + B = 750 + 82 = 832 (thoả mãn).
Vậy A = 832 và B = 82
B là số có hai chữ số được lập từ các chữ số 2, 8 nên B có thể là 28, 82
Hiệu giữa A và B là 750 nên A – B = 750 => A = 750 + B
_ Nếu B = 28 thì A = 750 + B = 750 + 28 = 778 (loại vì không được lập từ các chữ số 2, 3, 8)
_ Nếu B = 82 thì A = 750 + B = 750 + 82 = 832 (thoả mãn)
Vậy A = 832 và B = 82

-Hàng đơn vị là số 2, là số chẵn.
-Bằng 1/3 chữ số hàng chục: 6/3 = 2
-Chữ số hàng đơn vị gấp đôi hàng trăm: 2/1 = 2

từ 0,2,4,6, 8,ta có thể lập được các chữ số: 204,206,208,246,264,248,268,286,284,260,240,280,402,406,408,426,428,462,482,480,460,420,468,426,602,604,608,,680,620,642,682,620,640,680,802,804,806,820,840,860,824,846,864,842,864,862.
Vậy, tất cả các số có hể lập từ các số đó là: 46 số
H
giả sử số đó có dạng abc
do a khác 0 nên a có 4 cách chọn
vì 3 chữ số là khác nhau nên b còn 4 cách chọn và c ocnf 3 cách chọn
vậy nhân lại ta có \(4\times4\times3=48\) số có 3 chữ số khác nhau được lập
Bài 10:
a: 5 chục và 5 đơn vị: 55
6 chục và 0 đơn vị: 60
3 nghìn và 3 đơn vị: 3003
b: 5 trăm, 5 chục và 5 đơn vị: 555
6 trăm; 1 chục; 3 đơn vị: 613
60 nghìn; 6 trăm; 6 đơn vị: 60606
a trăm, b chục, c đơn vị: \(\overline{abc}\)
Bài 9:
345;354;453;435;534;543
bài 8
số 832 và 82
bài 9
345,354,435,453,543,534
bài 10
a. 55
60
3003
b.555
613
60606
abc
.