![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
9) Theo bài, ta có : 5x = 4y
\(\Rightarrow\dfrac{x}{4}=\dfrac{y}{5}\)
Mà y - x = 7
Theo tính chất dãy tỉ số bằng nhau, ta có :
\(\dfrac{x}{4}=\dfrac{y}{5}=\dfrac{y-x}{5-4}=\dfrac{7}{1}=7\)
Do đó : \(\dfrac{x}{4}=7\Rightarrow x=7.4=28\)
\(\dfrac{y}{5}=7\Rightarrow y=7.5=35\)
Vậy x = 28 ; y = 35
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
1) a) Dấu hiệu là: thời gian giải 1 bài toán của hs lp 7C
Số các giá trị là: 36
b)c) pn tự lm nka,
3)a) \(^{3^6}\)
b) \(5^3\)
c) \(10x^5y^5\)
d) \(2x\)
Bn tự bẻ hình nha:
Câu 4:
a) Xét ΔABIvà ΔACI có:
AB = AC (\(\Delta ABC\) cân tại A)
\(\widehat{BAI}=\widehat{CAI}\) (AI là đường phân giác của \(\Delta ABC\))
AI là cạnh chung
Vậy ΔABI = ΔACI (c.g.c)
b) Vì AI là đường phân giác của \(\Delta ABC\) cân tại A nên AI đồng thời là đường trung tuyến của \(\Delta ABC\).
c) Vì AI là đường trung tuyến của \(\Delta ABC\) nên
AG = \(\dfrac{2}{3}\) AI = \(\dfrac{2}{3}\) . 9 = 6 (cm)
Câu d) mk k biết làm
Mk k chắc nên có j sai thì bn ns vs mk nha! Đúng thì tick giúp mk nhé! Chúc bn học tốt!
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a) \(x:8=7:4\)
=> \(\frac{x}{8}=\frac{7}{4}\)
=> \(x.4=7.8\)
=> \(x.4=56\)
=> \(x=56:4\)
=> \(x=14\)
Vậy \(x=14.\)
b) \(\left(x+1\right):0,75=1,4:0,25\)
=> \(\left(x+1\right):0,75=5,6\)
=> \(\left(x+1\right)=5,6.0,75\)
=> \(x+1=4,2\)
=> \(x=4,2-1\)
=> \(x=3,2\)
Vậy \(x=3,2.\)
Mình chỉ làm 2 câu thôi nhé, bạn đăng nhiều quá.
Chúc bạn học tốt!
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
tổng(x.n)= 8,5*30=255
=) x.n của 7 hoặc 9 có số cuối là 5
ta có 2 trường hợp:
1) tần số của 7 là 5
=) x.n của 9 bằng 80, mà 80 ko chia hết cho 9(loại)
2) tần số của 9 là 5
=) x.n của 7 bằng 70, 70 chia hết cho 7(chọn)
Vậy tần số của 7 là 10, của 9 là 5