K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Bài 1: Trên tia Mx vẽ hai đoạn thẳng MN và MQ sao cho MN = 4cm;MQ = 8cm.

a. Điểm N có nằm giữa hai điểm M và Q không? Vì sao?

b. So sánh MN và NQ.

c. Điểm N có là trung điểm của MQ không? Vì sao?

d. Trên tia đối của tia Mx lấy điểm T sao cho MT = 3cm. Tính NT.

Bài 2: a. Sắp xếp các số sau theo thứ tự tăng dần:78,-62,16,3,-17,0

b. So sánh: 6x ( x e Z ) với 0.

Bài 3: Thực hiện phép tính theo cách hợp lí

a. 25 . (-70) . 2 . (-4) b. 16 . ( 12 - 6 ) - 12 . ( 16 - 6 )

c. 125 . (-24) + 24 . 255 d. 25 . (-55) + (-25) . (+45)

Bài 4: Tìm số nguyên x biết

a. 3x + 18 = 3 b. 4 . |x| = 16

Bài 5: a. Tìm tất cả các ước của: (-8) b. Tìm năm bội của: 11

Bài 6: Biến đổi vế trái thành vế phải: (a - 2).(a + 2) = a2 - 4

Bài 7: Trên tia Ox vẽ ba điểm A, B, C sao cho OA = 4cm; OB = 6cm; OC = 8cm.

a. Tính độ dài các đoạn thẳng AB, BC.

b. Điểm B có là trung điểm của đoạn thẳng AC không? Vì sao?

Bài 8: a. Tìm các ước của 5; -7 b. Tìm 5 bội của 12;-11

Bài 9: Tìm số đối của số nguyên: 0; 3; -1; -(-5).

Bài 10: Tính

a. 100 + (+430) + 2145 + (-530) b. (-12) . 15

c. 12 . (-13) + 13 . (-22) d. {[14 : (-2)] + 7 } : 2012

Bài 11: Tìm số nguyên x, biết:

a. 3x - 5 = -7 - 13 b. |x| - 10 = -3

Bài 12: a. Liệt kê và tính tổng tất cả các số nguyên x, biết: -3 < x < 4

b. Tìm số nguyên n sao cho: (n - 6) chia hết cho ( n - 1)

Bài 13: Vẽ tia Ax, trên tia Ax lấy hai điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? vì sao?

a. Trong ba điểm A, B, C thì điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? vì sao?

b. Tính độ dài đoạn thẳng BC, so sánh AB và BC?

c. Điểm B có là trung điểm của đoạn thẳng AC không? vì sao?

Bài 14: Tính:

a. (-38) + 28 b. (-273) + (-123)

c. 125.(-8) d. (-2500).(-4)

Bài 15: Tính các tổng sau

a. [(-15) + (-26)] + (-9) b. -(-256) + (-156) - 324 + 32

Bài 16: Thay một thừa số bằng tổng để tính

a. -76.11 b. 65.(-101)

Bài 17: Tìm x biết

a. 3x - (-36) = -27 b.|x + 25| - 12 = 27

Bài 18: Tìm các số nguyên x ; y biết: ( x + 3) (y - 5) = -25

Bài 19: Vẽ tia Ax. Lấy B e Ax sao cho AB = 8cm, điểm M nằm trên đoạn thẳng AB sao cho AM = 4cm.

a. Điểm M có nằm giữa A và B không? Vì sao?

b. So sánh MA và MB.

c. M có là trung điểm của AB không? Vì sao?

d. Lấy N e Ax sao cho AN = 12cm. So sánh BM và BN.

0
Bài 1: Tính hợp lí:a) 25 + 37 – 48 – 25 – 37b) (144 – 97) – 144c) 271 – [(-43) + 271 – (-17)]d) 24. (16 – 5) – 16. (24 - 5)Bài 2: Tìm x, biết:1/ (2x – 5) + 17 = 62/ 10 – 2(4 – 3x) = -43/ (x + 12).(x – 3) = 04/ 8 x và 12 x5/ x 4 ; x 6 và 50 < x < 100Bài 3: Sắp xếp các số sau theo thứ tự:1/ Tăng dần: 7; -12 ; +4 ; 0 ; │-8│; -10; -12/ Giảm dần: +9 ; -4 ; │-6│; 0 ; -│-5│; -(-12)Bài 4: Một số sách nếu xếp thành từng bó 12...
Đọc tiếp

Bài 1: Tính hợp lí:
a) 25 + 37 – 48 – 25 – 37
b) (144 – 97) – 144
c) 271 – [(-43) + 271 – (-17)]
d) 24. (16 – 5) – 16. (24 - 5)
Bài 2: Tìm x, biết:
1/ (2x – 5) + 17 = 6
2/ 10 – 2(4 – 3x) = -4
3/ (x + 12).(x – 3) = 0
4/ 8 x và 12 x
5/ x 4 ; x 6 và 50 < x < 100
Bài 3: Sắp xếp các số sau theo thứ tự:
1/ Tăng dần: 7; -12 ; +4 ; 0 ; │-8│; -10; -1
2/ Giảm dần: +9 ; -4 ; │-6│; 0 ; -│-5│; -(-12)
Bài 4: Một số sách nếu xếp thành từng bó 12 quyển, 15 quyển hoặc 18 quyển đều vừa đủ bó. Tính số
sách đó biết số sách trong khoảng từ 400 đến 500 quyển.
Bài 5: Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 4cm, OB =8cm.
a. Điểm A có nằm giữa O và B không ? Vì sao?
b. Tính độ dài đoạn thẳng AB?
c. Điểm A có phải là trung điểm của OB không ? Vì sao ?
d. Lấy C, D lần lượt là trung điểm của đoạn thẳng OA và AB. Tính CD.
     GIÚP MÌNH VỚI!!

0
Bài 1: Trên tia Mx vẽ hai đoạn thẳng MN và MQ sao cho MN = 4cm;MQ = 8cm. a. Điểm N có nằm giữa hai điểm M và Q không? Vì sao? b. So sánh MN và NQ. c. Điểm N có là trung điểm của MQ không? Vì sao? d. Trên tia đối của tia Mx lấy điểm T sao cho MT = 3cm. Tính NT. Bài 2: a. Sắp xếp các số sau theo thứ tự tăng dần:78,-62,16,3,-17,0 b. So sánh: 6x ( x e Z ) với 0. Bài 3: Thực hiện phép tính theo cách hợp lí a. 25 ....
Đọc tiếp

Bài 1: Trên tia Mx vẽ hai đoạn thẳng MN và MQ sao cho MN = 4cm;MQ = 8cm.

a. Điểm N có nằm giữa hai điểm M và Q không? Vì sao?

b. So sánh MN và NQ.

c. Điểm N có là trung điểm của MQ không? Vì sao?

d. Trên tia đối của tia Mx lấy điểm T sao cho MT = 3cm. Tính NT.

Bài 2: a. Sắp xếp các số sau theo thứ tự tăng dần:78,-62,16,3,-17,0

b. So sánh: 6x ( x e Z ) với 0.

Bài 3: Thực hiện phép tính theo cách hợp lí

a. 25 . (-70) . 2 . (-4) b. 16 . ( 12 - 6 ) - 12 . ( 16 - 6 )

c. 125 . (-24) + 24 . 255 d. 25 . (-55) + (-25) . (+45)

Bài 4: Tìm số nguyên x biết

a. 3x + 18 = 3 b. 4 . |x| = 16

Bài 5: a. Tìm tất cả các ước của: (-8) b. Tìm năm bội của: 11

Bài 6: Biến đổi vế trái thành vế phải: (a - 2).(a + 2) = a2 - 4

Bài 7: Trên tia Ox vẽ ba điểm A, B, C sao cho OA = 4cm; OB = 6cm; OC = 8cm.

a. Tính độ dài các đoạn thẳng AB, BC.

b. Điểm B có là trung điểm của đoạn thẳng AC không? Vì sao?

Bài 8: a. Tìm các ước của 5; -7 b. Tìm 5 bội của 12;-11

Bài 9: Tìm số đối của số nguyên: 0; 3; -1; -(-5).

Bài 10: Tính

a. 100 + (+430) + 2145 + (-530) b. (-12) . 15

c. 12 . (-13) + 13 . (-22) d. {[14 : (-2)] + 7 } : 2012

Bài 11: Tìm số nguyên x, biết:

a. 3x - 5 = -7 - 13 b. |x| - 10 = -3

Bài 12: a. Liệt kê và tính tổng tất cả các số nguyên x, biết: -3 < x < 4

b. Tìm số nguyên n sao cho: (n - 6) chia hết cho ( n - 1)

Bài 13: Vẽ tia Ax, trên tia Ax lấy hai điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? vì sao?

a. Trong ba điểm A, B, C thì điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? vì sao?

b. Tính độ dài đoạn thẳng BC, so sánh AB và BC?

c. Điểm B có là trung điểm của đoạn thẳng AC không? vì sao?

Bài 14: Tính:

a. (-38) + 28 b. (-273) + (-123)

c. 125.(-8) d. (-2500).(-4)

Bài 15: Tính các tổng sau

a. [(-15) + (-26)] + (-9) b. -(-256) + (-156) - 324 + 32

Bài 16: Thay một thừa số bằng tổng để tính

a. -76.11 b. 65.(-101)

Bài 17: Tìm x biết

a. 3x - (-36) = -27 b.|x + 25| - 12 = 27

Bài 18: Tìm các số nguyên x ; y biết: ( x + 3) (y - 5) = -25

Bài 19: Vẽ tia Ax. Lấy B e Ax sao cho AB = 8cm, điểm M nằm trên đoạn thẳng AB sao cho AM = 4cm.

a. Điểm M có nằm giữa A và B không? Vì sao?

b. So sánh MA và MB.

c. M có là trung điểm của AB không? Vì sao?

d. Lấy N e Ax sao cho AN = 12cm. So sánh BM và BN.

0
21 tháng 11 2018

Bài 1

a]3 đoạn thẳng

b]QE và QS

Bài 1: Tính giá trị của biểu thức sau:a) 2763 + 152 b) (-7) + (-14) c) (-35) + (-9)d) (-5) + (-248) e) (-23) + 105 f) 78 + (-123)g) 23 + (-13) h) (-23) + 13 i) 26 + (-6)k) 19 + (23 – 33) m) (-12 – 44) + (-3) n) 4 – (-15)o) 99 – [109 + (-9)] p) (-75) + 50q (-75) + (-50) r) (-23) + 13 + ( - 17) + 57s) 14 + 6 + (-9) + (-14)Bài 2: Tính nhanh:a) 58.75 + 58.50 – 58.25 b) 27.39 + 27.63 – 2.27c) 128.46 + 128.32 + 128.22 d) 66.25 + 5.66 + 66.14 + 33.66e) 12.35 + 35.182 – 35.94...
Đọc tiếp

Bài 1: Tính giá trị của biểu thức sau:
a) 2763 + 152 b) (-7) + (-14) c) (-35) + (-9)
d) (-5) + (-248) e) (-23) + 105 f) 78 + (-123)
g) 23 + (-13) h) (-23) + 13 i) 26 + (-6)
k) 19 + (23 – 33) m) (-12 – 44) + (-3) n) 4 – (-15)
o) 99 – [109 + (-9)] p) (-75) + 50
q (-75) + (-50) r) (-23) + 13 + ( - 17) + 57
s) 14 + 6 + (-9) + (-14)
Bài 2: Tính nhanh:
a) 58.75 + 58.50 – 58.25 b) 27.39 + 27.63 – 2.27
c) 128.46 + 128.32 + 128.22 d) 66.25 + 5.66 + 66.14 + 33.66
e) 12.35 + 35.182 – 35.94 g) 27.121 – 87.27 + 73.34
h) 125.98 – 125.46 – 52.25 i) 136.23 + 136.17 – 40.36
Bài 3: Tìm số nguyên x, biết:
a) x - 7 = -5 b) 128 - 3 . ( x+4) = 23
c) [ (6x - 39) : 7 ] . 4 = 12 d)( x: 3 - 4) . 5 = 15
Bài 4: Tìm tổng của tất cả các số nguyên thỏa mãn:
a) -4 &lt; x &lt; 3 b) -5 &lt; x &lt; 5
c) -10 &lt; x &lt; 6 d) -1 ≤ x ≤ 4
e) -6 &lt; x ≤ 4 f) -4 &lt; x &lt; 4

PHẦN II: HÌNH HỌC

Câu 1: Cho đoạn thẳng MP,N là điểm thuộc đoạn thẳng MP, I là trung điểm của MP.
Biết MN = 3cm, NP = 5cm. Tính MI?
Câu 2:Cho tia Ox,trên tia Ox lấy hai điểm M và N sao cho OM = 3.5cm và ON = 7
cm. a.Trong ba điểm O, M,N thì điểm nào nằm giữa ba điểm còn lại?
b.Tính độ dài đoạn thẳng MN?
c.Điểm M có phải là trung điểm MN không ?vì sao?
Câu 3:Cho đoạn thẳng AB dài 7 cm.Gọi I là trung điểm của AB.
a. Tính IB
b.Trên tia đối của tia AB lấy điểm D sao cho AB = 3,5 cm .So sánh DI với AB?
Câu 4: Vẽ tia Ox,vẽ 3 điểm A,B,C trên tia Ox với OA = 4cm,OB = 6cm,OC = 8cm.
a.Tính độ dài đoạn thẳng AB,BC.
b.Điểm B có là trung điểm của AC không ?vì sao?
Câu 10: Vẽ đoạn thẳng AB dài 7cm. Lấy điểm C nằm giữa A, B sao cho AC = 3cm.
a) Tính độ dài đoạn thẳng CB.
b) Vẽ trung điểm I của Đoạn thẳng AC. Tính IA, IC.
c) Trên tia đối của tia CB lấy điểm D sao cho CD = 7cm. So sánh CB và DA?

GIÚP VS CÁC BẠN !!!!!!!!

0
Bài 1. Thực hiện phép tínha) 2.5 2 – 176 : 2 3b) 17.5 + 7.17 – 16.12c) 2015 + [38 – (7 – 1) 2 ] – 2017 0Bài 2. Tìm x, biếta) 8.x + 20 = 76b) 10 + 2.(x – 9) = 4 5 : 4 3c) 54x; 270x và 20 ≤ x ≤ 30Bài 3.a) Tính số phần tử của tập hợp A = {17; 19; 21; 23; …. ; 2017}b) Viết tập P các số nguyên tố nhỏ hơn 10.c) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3; -5; 6; 4; -12; -9; 0Bài 4. Số học sinh khối 6 của trường là một số...
Đọc tiếp

Bài 1. Thực hiện phép tính
a) 2.5 2 – 176 : 2 3
b) 17.5 + 7.17 – 16.12
c) 2015 + [38 – (7 – 1) 2 ] – 2017 0
Bài 2. Tìm x, biết
a) 8.x + 20 = 76
b) 10 + 2.(x – 9) = 4 5 : 4 3
c) 54x; 270x và 20 ≤ x ≤ 30
Bài 3.
a) Tính số phần tử của tập hợp A = {17; 19; 21; 23; …. ; 2017}
b) Viết tập P các số nguyên tố nhỏ hơn 10.
c) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3; -5; 6; 4; -12; -9; 0
Bài 4. Số học sinh khối 6 của trường là một số tự nhiên có ba chữ số. Mỗi khi xếp
hàng 18, hàng 21, hàng 24 đều vừa đủ hàng.
Tính số học sinh khối 6 của trường đó.
Bài 5.
Trên tia Ox, vẽ hai điểm A và B sao cho OA = 4cm, OB = 7cm.
a) Trong ba điểm O, A, B thì điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao?
b) So sánh OA và AB.
c) Trên tia BO vẽ điểm C sao cho BC = 5cm. Tính AC, từ đó hãy chứng tỏ C
là trung điểm của đoạn thẳng OA.
Bài 6 . Tìm số tự nhiên n, biết 2.n + 5 chia hết cho n + 1

0
Bài 1: Tính giá trị của biểu thức sau:a) 2763 + 152 b) (-7) + (-14) c) (-35) + (-9)d) (-5) + (-248) e) (-23) + 105 f) 78 + (-123)g) 23 + (-13) h) (-23) + 13 i) 26 + (-6)k) 19 + (23 – 33) m) (-12 – 44) + (-3) n) 4 – (-15)o) 99 – [109 + (-9)] p) (-75) + 50q (-75) + (-50) r) (-23) + 13 + ( - 17) + 57s) 14 + 6 + (-9) + (-14)Bài 2: Tính nhanh:a) 58.75 + 58.50 – 58.25 b) 27.39 + 27.63 – 2.27c) 128.46 + 128.32 + 128.22 d) 66.25 + 5.66 + 66.14 + 33.66e) 12.35 + 35.182 – 35.94...
Đọc tiếp

Bài 1: Tính giá trị của biểu thức sau:
a) 2763 + 152 b) (-7) + (-14) c) (-35) + (-9)
d) (-5) + (-248) e) (-23) + 105 f) 78 + (-123)
g) 23 + (-13) h) (-23) + 13 i) 26 + (-6)
k) 19 + (23 – 33) m) (-12 – 44) + (-3) n) 4 – (-15)
o) 99 – [109 + (-9)] p) (-75) + 50
q (-75) + (-50) r) (-23) + 13 + ( - 17) + 57
s) 14 + 6 + (-9) + (-14)
Bài 2: Tính nhanh:
a) 58.75 + 58.50 – 58.25 b) 27.39 + 27.63 – 2.27
c) 128.46 + 128.32 + 128.22 d) 66.25 + 5.66 + 66.14 + 33.66
e) 12.35 + 35.182 – 35.94 g) 27.121 – 87.27 + 73.34
h) 125.98 – 125.46 – 52.25 i) 136.23 + 136.17 – 40.36
Bài 3: Tìm số nguyên x, biết:
a) x - 7 = -5 b) 128 - 3 . ( x+4) = 23
c) [ (6x - 39) : 7 ] . 4 = 12 d)( x: 3 - 4) . 5 = 15
Bài 4: Tìm tổng của tất cả các số nguyên thỏa mãn:
a) -4 &lt; x &lt; 3 b) -5 &lt; x &lt; 5
c) -10 &lt; x &lt; 6 d) -1 ≤ x ≤ 4
e) -6 &lt; x ≤ 4 f) -4 &lt; x &lt; 4

PHẦN II: HÌNH HỌC

Câu 1: Cho đoạn thẳng MP,N là điểm thuộc đoạn thẳng MP, I là trung điểm của MP.
Biết MN = 3cm, NP = 5cm. Tính MI?
Câu 2:Cho tia Ox,trên tia Ox lấy hai điểm M và N sao cho OM = 3.5cm và ON = 7
cm. a.Trong ba điểm O, M,N thì điểm nào nằm giữa ba điểm còn lại?
b.Tính độ dài đoạn thẳng MN?
c.Điểm M có phải là trung điểm MN không ?vì sao?
Câu 3:Cho đoạn thẳng AB dài 7 cm.Gọi I là trung điểm của AB.
a. Tính IB
b.Trên tia đối của tia AB lấy điểm D sao cho AB = 3,5 cm .So sánh DI với AB?
Câu 4: Vẽ tia Ox,vẽ 3 điểm A,B,C trên tia Ox với OA = 4cm,OB = 6cm,OC = 8cm.
a.Tính độ dài đoạn thẳng AB,BC.
b.Điểm B có là trung điểm của AC không ?vì sao?
Câu 10: Vẽ đoạn thẳng AB dài 7cm. Lấy điểm C nằm giữa A, B sao cho AC = 3cm.
a) Tính độ dài đoạn thẳng CB.
b) Vẽ trung điểm I của Đoạn thẳng AC. Tính IA, IC.
c) Trên tia đối của tia CB lấy điểm D sao cho CD = 7cm. So sánh CB và DA?

6
19 tháng 2 2020

a) 2763 + 152

= 2915

19 tháng 2 2020

b) (-7) + (-14) 

= - 21

c) (-35) + (-9)

= -44

Bài 1: ( 2 điểm ). Thực hiện phép tính: a) 1449 - { [ ( 216 + 184 ) : 8 ] .9 } b) 56 : 53 - 52 . 5 + 20090Bài 2: ( 2 điểm ). Tìm X, biết: a) 25 + 3 ( x - 8 ) = 106b) ( 3x - 16 ) . 73 = 2.74Bài 3: ( 2 điểm ).a) Tìm UCLN ( 45 ; 204 ; 126 ) và BCNN ( 204 ; 126 ) b) Phải thay các chữ số nào vào dấu * để cho số 12** chia hết cho 2, chia hết cho 3 và chia cho 5 thì dư 2.Bài 4: ( 2 điểm ) .   Thư viện của một trường có một...
Đọc tiếp

Bài 1: ( 2 điểm ). Thực hiện phép tính: 

a) 1449 - { [ ( 216 + 184 ) : 8 ] .9 } 

b) 5: 53 - 52 . 5 + 20090

Bài 2: ( 2 điểm ). Tìm X, biết: 

a) 25 + 3 ( x - 8 ) = 106

b) ( 3x - 16 ) . 73 = 2.74

Bài 3: ( 2 điểm ).

a) Tìm UCLN ( 45 ; 204 ; 126 ) và BCNN ( 204 ; 126 ) 

b) Phải thay các chữ số nào vào dấu * để cho số 12** chia hết cho 2, chia hết cho 3 và chia cho 5 thì dư 2.

Bài 4: ( 2 điểm ) .   Thư viện của một trường có một trường có một số sách Toán 6, nếu xếp thành từng bó 8 quyển, 10 quyển, 12 quyển thì vừa đủ. Tính số sách của trường đó biết rằng số sách nằm trong khoảng từ 350 đến 400 quyển.

Bài 5: ( 2 điểm ).  Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 3 cm và OB = 7 cm.

a) Tính độ dài đoạn thẳng AB

b) Vẽ tia Oy là tia đối của tia Ox , trên tia Oy lấy điểm C sao cho BC = 10 cm. Tính độ dài đoạn thẳng OC.

c) Điểm O có là trung điểm của AC không ? Vì sao ? 

2
24 tháng 10 2016

nhieu qua khong tra loi duoc nhung minh se gang gui cau tra loi cho nha

25 tháng 10 2016

Cảm ơn bạn đã xem và cố gắng giúp mình. Mình rất cảm ơn bạn nha Laam Nguyễ Châu Anh :)))