K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu 3: -Mục đích của việc sử dụng biểu đồ: biểu diễn dữ liệu bằng trực quan, dễ hiểu, dễ so sanh, dự đoán xu hướng tăng – giảm của dữ liệu.

Chúc bạn học tốt! #Rin.

Câu 2:

Để có thể tha đổi hướng của giấy in, ta làm những bước sau:

- Bước 1: Chọn File -> Page setup sẽ xuất hiện trên hộp thoại.

- Bước 2: Mở trang page, chọn:

+Portrait : hướng giấy đứng.

+ Landscape: hướng giấy ngang.

-Bước 3: OK.

Chúc bạn học tốt !

#Rin.

16 tháng 4 2019

C2:

Để có thể thay đổi hướng của giấy in, ta làm những bước sau:

– Bước 1: Chọn File -> Page setup sẽ xuất hiện trên hộp thoại.

– Bước 2: Mở trang page, chọn:

+ Portrait: hướng giấy đứng.

+ Landscape: hướng giấy ngang.

– Bước 3: Nháy OK.

C3: Một số khả năng định dạng dữ liệu trong trang tính:
- Định dạng, chọn phông chữ, màu chữ, kiểu chữ, nền chữ.
- Tăng, giảm chữ số thập phân của dữ liệu kiểu số.
- Tô màu nền, kẻ đường biên cho các ô tính.
- Căn lề, tô màu nền cho ô tính.
27 tháng 4 2021

1. Mục đích của việc sử dụng biểu đồ: biểu diễn dữ liệu bằng trực quan, dễ hiểu, dễ so sánh, dự đoán xu hướng tăng - giảm của dữ liệu.

2. Để thay đổi phông chữ trong trang tính ta dùng nút lệnh   Đề kiểm tra 15 phút Tin học 7 Học kì 2 có đáp án (Bài số 1 - Đề 1)

3. Lợi ích của việc xem trước khi in :

– Giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức

– Kiểm tra cách trình bày nội dung trên trang giấy trước khi in, nhờ đó mà ta phát hiện lỗi sai và sửa, tiết kiệm mực in, giấy in và thời gian.

27 tháng 4 2021

1. 

Mục đích của việc sử dụng biểu đồbiểu diễn dữ liệu bằng trực quan, dễ hiểu, dễ so sanh, dự đoán xu hướng tăng – giảm của dữ liệu.

2.

- Để thay đổi phông chữ của văn bản hoặc số trong ô tính, ta thực hiện:

  1. Chọn ô (hoặc các ô) cần định dạng
  2. Nháy mũi tên ở ô Font
  3. Chọn phông chữ thích hợp

 3. -lợi ích của việc xem trước khi in là giúp chúng ta có thể sửa lại bố cục trình bày sao cho hợp lí và kiểm tra cách trình bày nội dung trên giấy trước khi in, nhờ đó mà ta phát hiện lỗi sai và sửa, giúp tiết kiệm giấy và mực in, tiết kiệm thời gian và công sức.

tách nhỏ ra đi ạ "mỗi lần 1,2 câu thôi"

8 tháng 3 2022

Tham khảo

Câu 1:

Trang tính là phần mềm được thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng, thực hiện các tính toán cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diễn một cách trực quan các số liệu trong bảng.

Câu 2:

 Định dạng trang tính là những công việc như thay đổi kiểu chữ, cỡ chữ, phông chữ,... cho trang tính.

Câu 3:

– Giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức

– Kiểm tra cách trình bày nội dung trên trang giấy trước khi in, nhờ đó mà ta phát hiện lỗi sai và sửa, tiết kiệm mực in, giấy in và thời gian.

Câu 5:

- Để sắp xếp dữ liệu ta thực hiện các bước sau:

1.Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu.

2.Nháy vào nút Toolbar Options

3.Trỏ vào Add or Remove Buttons → Standar

4.Nháy chuột để đánh dấu nút lệnh cần hiển thị

Câu 6:

 Quá trình lọc dữ liệu gồm 2 bước chính:

Bước 1: chuẩn bị:

1. Nháy chuột tại một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.
2. Mở bảng chọn Data, trỏ vào lệnh Filter và nháy chọn AutoFilter trên bảng chọn hiện ra
Bước 2: Lọc dữ liệu: Là bước chọn tiêu chuẩn để lọc. Nháy vào nút mũi tên  trên hàng tiêu đề cột và chọn điều kiện thích hợp.

16 tháng 3 2022

ko biêt

27 tháng 3 2022

yeu

10 tháng 12 2016

câu(1) và (2) đã trả lời rồi còn câu (3) mk trả lời nốt.

-Cách sao chép dữ liệu:

+)Cách 1: Sao chép bằng cặp lệnh Copy-Paste:

B1: Chọn ô tính hoặc các ô tính nguồn( là các ô tính có dữ liệu hoặc công thức cần sao chép)

B2: Nháy chọn nút lệnh Copy

B3: Chọn ô tính đích( là ô đầu tiên trong khối nhận dữ liệu sao chép)

B4: Nháy chọn nút Paste

B5: Nhấn phím ESC để kết thúc việc sao chép. Quay về B3 để tiếp tục sao chép.

+) Cách 2: Sao chép bằng thao tác kéo thả chuột: dùng chuột kéo thả mốc của ô hoặc khối cần sao chép theo hướng xuống dưới hay lên trên( nếu sao chép giữa các hàng) hoặc theo hướng sang phải hay sang trái( nếu sao chép giữa các cột).

- Cách di chuyển dữ liệu: Ta làm tương tự như sao chép dữ liệu. B1 thay vì chọn nút Copy thì ta sẽ chọn nút Cut

 

9 tháng 12 2016

1)

*Ô là vùng giao nhau giữa cột và hàng

*Hàng và cột là miền làm việc chính của bảng tính

*Khối là 1 nhóm các ô liên kề nhau tạo thành hình chữ nhật

2)

*Hàm là công thức được định nghĩa từ trước

*Lợi ích:

Giúp việc tính toán trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn

*Các bước nhập công thức:

b1: Chọn ô cần nhập công thức

b2: Gõ dấu =

b3: Nhập công thức

b4: Nhấn Enter hoặc nháy chuột vào dấu "V" để kết thúc

*Các bước nhập hàm:

b1: Chọn ô cần nhập

b2: Gõ dấu=

b3: Gõ hàm theo đúng cú pháp của nó

b4: Nhấn Enter

(câu 3 mình không hiểu rõ cho lắm leu )

6 tháng 5 2019

Câu 1(ko hiểu đề lắm...mh làm thay đổi hướng giấy in ko bt đúng ko nx)

Để có thể thay đổi hướng của giấy in, ta làm những bước sau:

– Bước 1: Chọn File -> Page setup sẽ xuất hiện trên hộp thoại.

– Bước 2: Mở trang page, chọn:

+ Portrait: hướng giấy đứng.

+ Landscape: hướng giấy ngang.

– Bước 3: Nháy OK.

Câu 2:Các bước lọc dữ liệu:

Bước 1:Chuẩn bị

Em thực hiện các thao tác sau:

. Nháy chuột chọn 1 ô trong vùng có dữ liệu cần lọc

.Mở dải lệnh Data và chọn lệnh Filter... trong nhóm Short S Filter

Bước 2:Lọc

-Nháy chuột vào biểu tượng...

-Chọn giá trị dữ liệu cần lọc

-Nháy 0K

Câu 3:Mục đích

-Dễ hiểu gây ấn tượng và người đọc ghi nhớ lâu hơn

-Có nhiều dạng b.đồ phong phú

-Biểu đồ là cách minh họa dữ liệu sinh động và trực quan

-Dễ so sánh dữ liệu hơn, dễ dự đoán xu thế tăng hay giảm của dữ liệu...Thank you for reading!!!

(Câu 2 chỗ mh ...thì bn ghi kí hiệu trong sách tinh trang 80, 81 vô nhe...chắc chén câu 23 đúng còn câu 1 thì ko bthehe) HỌC TỐT

25 tháng 2 2021

1. Vd nhập điểm toán ở ô A1, văn ô B1, anh ô C1 thì D1 tính điểm trung bình dùng =average(A1,B1,C1)

mình không học tin 7 nữa nên cất sách đâu đó rồi lười lục nên bạn làm tương tự vậy nhé :)

2. bảng tính in ra mấy trang tùy vào danh sách lớp đó nhiều không mở in ra nhìn được là thấy in ra mấy trang nhé! Print -> print preview

3. riêng phần này bạn tự căn ở trang tính cho phù hợp nhé :)

25 tháng 2 2021
=AVRAGE(C4+C7)