
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.



Bài 3: Bảng giá trị:
x | -9,5 -6,5 -2,5 |
x + 2,5 | - | - | - 0 + |
x + 6,5 | - | - 0 + | + |
x + 9,5 | - 0 + | + | + |
+) Với x < -9,5
Ta có: -x - 2,5 + (-x) - 6,5 + (-x) - 9,5 = 7
=> -3x - 18,5 = 7
=> -3x = 25,5
=> x = -8,5 (ko thỏa mãn)
+) Với -9,5 ≤ x < -6,5
Ta có: -x - 2,5 + (-x) - 6,5 + x + 9,5 = 7
=> -x + 0,5 = 7
=> -x = 6,5
=> x = -6,5 (ko thỏa mãn)
+) Với -6,5 ≤ x < -2,5
Ta có: -x - 2,5 + x + 6,5 + x + 9,5 = 7
=> x + 13,5 = 7
=> x = -6,5 (thỏa mãn)
+) Với -2,5 ≤ x
Ta có: x + 2,5 + x + 6,5 + x + 9,5 = 7
=> 3x + 18,5 = 7
=> 3x = -11,5
=> x = -23/6 = -3,8(3) (không thỏa mãn)
Vậy x = -6,5
Bài 4: Vì \(\left|x+1\right|\ge0\)\(\forall x\inℝ\); \(\left|x+2\right|\ge0\)\(\forall x\inℝ\) ; ..... ; \(\left|x+100\right|\ge0\)\(\forall x\inℝ\)
\(\Rightarrow\left|x+1\right|+\left|x+2\right|+....+\left|x+100\right|\ge0\) \(\forall x\inℝ\) (1)
\(\Rightarrow605x\ge0\)
\(\Rightarrow x\ge0\)\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}x+1>0\Rightarrow\left|x+1\right|=x+1\\....\\x+100>0\Rightarrow\left|x+100\right|=x+100\end{cases}}\)
\(\Rightarrow\left|x+1\right|+\left|x+2\right|+....+\left|x+100\right|=605x\)
\(\Rightarrow x+1+x+2+...+x+100=605x\)
\(\Rightarrow\left(x+x+...+x\right)+\left(1+2+...+100\right)=605x\)
\(\Rightarrow100x+\frac{\left(1+100\right).\left[\left(100-1\right)\div1+1\right]}{2}=605x\)
\(\Rightarrow5050=605x-100x\)
\(\Rightarrow505x=5050\)
\(\Rightarrow x=10\)

????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Sách nào,để tìm đề dễ hơn bạn đưa đề đúng với lớp của mình để mình còn biết đường mà giúp.
giúp bài nào
bạn tự làm đi chứ bài cô bạn giao cấm gian lận nhé