Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a) Ta đánh số vào các hình như sau:
Các hình tứ giác có trong hình vẽ là: hình (1 và 2), hình (2 và 3), hình (1, 2 và 3).
Vậy trong hình đã cho có 3 tứ giác.
b) Quan sát hình đã cho ta thấy “Cứ ba khối cầu (màu đỏ, màu vàng, màu xanh) làm thành một nhóm và các nhóm lặp lại giống nhau ”.
Do đó hình thích hợp đặt vào dấu “?” là khối cầu màu vàng.
Chọn B.
Nam nhảy từ lúc: 8 giờ 15 phút
Đến: 8 giờ 30 phút
Vậy Nam nhảy trong:
8 giờ 30 phút - 8 giờ 15 phút = 15 phút
Đáp số: 15 phút
Nam nhảy dây từ mấy giờ đến mấy giờ?
=> từ 8 giờ 15 phút đến 8 giờ 30 phút
Đồng hồ vàng: 7 giờ 15 phút
Đồng hồ xanh: 11 giờ 30 phút
Đồng hồ tím: 2 giờ 30 phút
Đồng hồ hồng: 10 giờ 15 phút
Các hình tứ giác có trong mỗi hình được đánh dấu X như sau:
a)
b) Ta có: 10 \(l\) + 3 \(l\) + 3 \(l\) + 2 \(l\) + 2 \(l\) + 2 \(l\) = 22 \(l\).
Vậy ta có kết quả như sau:
a)
b) Đường gấp khúc màu vàng gồm 7 đoạn thẳng.
Đường gấp khúc màu đỏ gồm 8 đoạn thẳng.
c) Hình đã cho có 14 mảnh ghép hình tứ giác được đánh số như sau:
“Lúc 7 giờ sáng, Minh đi học” hay “Minh đi học lúc 7 giờ sáng”.
“Lúc 9 giờ sáng, Minh học bài” hay “Minh học bài lúc 9 giờ sáng”.
“Lúc 11 giờ trưa, Minh ăn cơm” hay “Minh ăn cơm lúc 11 giờ trưa”.
“Lúc 5 giờ chiều, Minh chơi đá bóng” hay “Minh chơi đá bóng lúc 5 giờ chiều”.
“Lúc 6 giờ chiều, Minh dọn dẹp nhà cửa” hay “Minh dọn dẹp nhà cửa lúc 6 giờ chiều”.
“Lúc 8 giờ tối, Minh xem ti vi cùng gia đình” hay “Minh xem ti vi cùng gia đình lúc 8 giờ tối”.
“Lúc 9 giờ tối, Minh đi ngủ” hay “Minh đi ngủ lúc 9 giờ tối”.
a) Ta có thể vẽ như sau:
b) Ta có thể vẽ như sau:
c) Học sinh quan sát kĩ hình vẽ đã cho rồi vẽ hình vào vở ô li theo mẫu.
a) Nam chơi đồ chơi lúc 10 giờ 30 sáng.
Nam ăn cơm lúc 11 giờ 30 phút trưa.
Nam đi đạp xe lúc 4 giờ 30 phút chiều (hay 16 giờ 30 phút).
Nam nhặt rau giúp mẹ lúc 5 giờ 30 phút chiều (hay 17 giờ 30 phút).
Nam học bài lúc 7 giờ 30 phút tối (hay 19 giờ 30 phút).
Nam đi ngủ lúc 9 giờ 30 phút tối (hay 21 giờ 30 phút).
b) Em tự liên hệ bản thân rồi trả lời câu hỏi của bài toán.