K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

 1.A = { a , b } . A là tập hợp con của tập hợp N ; 12< a<b<16. Có mấy tập hợp A như vậy2.Một lớp có 53 học sinh , qua điều tra cho thấy : 40 em học sinh thích toán , 30 em học sinh thích văn .a, Có nhiều nhất bao nhiêu học sinh thích cả 2 môn :toán lẫn văn b. Có ít nhất bao nhiêu học sinh thích cả toán lẫn vănc. Nếu có 3 học sinh không thích cả toán lẫn văn thì có bao nhiêu học sinh thích cả toán...
Đọc tiếp

 

1.A = { a , b } . A là tập hợp con của tập hợp N ; 12< a<b<16. Có mấy tập hợp A như vậy

2.Một lớp có 53 học sinh , qua điều tra cho thấy : 40 em học sinh thích toán , 30 em học sinh thích văn .

a, Có nhiều nhất bao nhiêu học sinh thích cả 2 môn :toán lẫn văn 

b. Có ít nhất bao nhiêu học sinh thích cả toán lẫn văn

c. Nếu có 3 học sinh không thích cả toán lẫn văn thì có bao nhiêu học sinh thích cả toán lẫn văn 

12. Số điểm 10 môn toán của lớp 6A trong học kì 1 là 40 học sinh đạt ít nhất 1 điểm 10 ; 27 học sinh đạt ít nhất 2 điểm 10 ; 19 học sinh đạt ít nhất 3 điểm 10 ; 14 học sinh đạt ít nhất 4 điểm 10 ; không có học sinh nào đạt 5 điểm 10

a, Dùng kí hiệu tập hợp con thể hiện mối quan hệ giữa các tập hợp học sinh đạt điểm 10 của lớp 6A

b , Tính số học sinh chỉ đạt 1 điểm 10 ; số học sinh chỉ đạt 2 ddieem10 ; số học sinh chỉ đạt 3 điểm 10 ; số học sinh chỉ đạt 4 điểm 10 

c, Tính tổng số điểm 10 của lớp 6A

các bạn giúp mình nha 

mình k cho

0
thì có giá trị làCâu 2:Số nguyên tố chẵn duy nhất làCâu 3:Tính:Câu 4:Cho . Khi đó ƯCLN(a, b, c) làCâu 5:Kết quả của phép tính: làCâu 6:Biết . Khi đó giá trị của làCâu 7:Kết quả của phép tính: chia cho 2 có số dư làCâu 8:Cho điểm A nằm giữa hai điểm M và B, biết AB=3cm, BM=7cm. Độ dài đoạn thẳng MA là cmCâu 9:Hai số tự nhiên liên tiếp có tích bằng 156. Số bé làCâu 10:Số dư của khi chia cho 8...
Đọc tiếp

thì có giá trị là

Câu 2:
Số nguyên tố chẵn duy nhất là

Câu 3:
Tính:

Câu 4:
Cho . Khi đó ƯCLN(a, b, c) là

Câu 5:
Kết quả của phép tính: là

Câu 6:
Biết . Khi đó giá trị của là

Câu 7:
Kết quả của phép tính: chia cho 2 có số dư là

Câu 8:
Cho điểm A nằm giữa hai điểm M và B, biết AB=3cm, BM=7cm. Độ dài đoạn thẳng MA là cm

Câu 9:
Hai số tự nhiên liên tiếp có tích bằng 156. Số bé là

Câu 10:
Số dư của khi chia cho 8 là

Hướng dẫn làm bài

+ Để điền các số thích hợp vào chỗ ..... các em ấn chuột vào vị trí ..... rồi dùng các số trên bàn phím để ghi số thích hợp.

+ Để điền dấu >;<;= ... thích hợp vào chỗ ..... tương tự như thao tác điền số. Các em ấn chuột vào vị trí ..... rồi chọn dấu <; =; > trong bàn phím để điền cho thích hợp (Chú ý: để chọn dấu >;< các em phải ấn: Shift và dấu đó).

2
11 tháng 12 2016

Violympic phải ko bạn?

11 tháng 12 2016

mình trả lời câu 2 nha

số đó là số 2

6 tháng 8 2020

1,  P là tập hợp các sô tự nhiên x mà x + 3 < hoặc = 10              => P = { 0 , 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 }

2, Q là tập hợp các só tự nhiên x mà 3 .x = 5           => Q = Rỗng 

3, R là tập hợp các số tự nhiên x mà 3. x = 24         => R = { 1, 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 } 

= > P = R 

2,  Kí hiệu tập hợp con của tập hợp K là M  => M = { 7 , 8 }

3,  A = { x thuộc N/ mỗi số cách nhau 3 đơn vị }

B = xin lỗi , mik chx biết quy tắc 

C = { x thuộc N / Số trc gấp số sau 3 đơn vị }

Học tốt ^^ 

1.

\(P=\left\{0;1;2;3;4;5;6;7\right\}\)

\(Q\in\varnothing\)

\(R=\left\{0;1;2;3;4;5;6;7\right\}\)

\(P=R\)

2.

Các tập hợp con của K là:

\(\left\{5;6\right\},\left\{6;7\right\},\left\{7;8\right\},\left\{8;5\right\},\left\{5;6;7\right\},\left\{6;7;8\right\},\left\{5;6;7;8\right\}\)

3.

\(a)A=\left\{x\inℕ^∗|x=3k+1;x< 20\right\}\)

\(b)B=\left\{x\inℕ^∗|x=a^3;x\le125\right\}\)

\(c)\left\{x\inℕ^∗|x=n.\left(n+1\right);n< 7\right\}\)

Chúc bạn học tốt!!!

30 tháng 12 2016

1) x\(\in\){-5;-4;-3;-2;-1;0;1;2;3}

2) x\(\in\){-10;-9;-8;-7;-6;-5;-4;-3;-2;-1;0;1;2;3;4;5;6;7;8;9}

3) x\(\in\) {-6;-5;-4;-3;-2;-1;0;1;2;3;4;5;6;7}

4) x\(\in\) {-11;-10;-9;-8;-7;-6;-5;-4;-3;-2;-1;0;1;2;3;4;5;6;7;8}

5) x\(\in\) {-9;-8;-7;-6;-5;-4;-3;-2;-1;0;1;2;3;4;5;6}

30 tháng 12 2016

1, -6 < x < 4

=> x = { -5; -4; -3; -2; -1; 0; 1; 2; 3}

2, -11 < x < 10

=> x = { -10; -9; -8; -7; ....; 7 ; 8 ; 9}

3, -7 < x < 8

=> x = { -6; -5; -4; -3; -2; -1; 0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7}

4, -12 < x < 9

=> x = { -11; -10; -9 ; ....; 5; 6; 7; 8}

5, -10 < x < 7

=> x = { -9; -8; -7; -6; .....; 5; 6}

22 tháng 12 2016

Ukm !!!! Mình ko bik pạn nên c~~~~ chẳng sao :))

22 tháng 12 2016

chịu ko biết

 

5 tháng 9 2015

 

253 . 20050 - 1. ( x - 17 ) + 11 = 33 . 22

5072650-1(x-17)+11=726

5072649(x-17)=726-11

5072649(x-17)=715

x-17=715:5072649

x-17=\(\frac{715}{5072649}\) 

x=\(\frac{715}{5072649}+17\)

x=........

 

23 tháng 8 2016

TÌM X À

23 tháng 8 2016

Đunga rồi >< mình nhầm. Đây toán lớp 7 ><