Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
2) A={12;21;32;23;41;14;50}
3A={0;1;2;3;4;5;6;7;8;9}
A={XEn/x<10}
Cách 1: \(A=\left\{0;1;2;3;......;9\right\}\)
Cách 2: A={\(x\in N\)/x<10}
A= [0;1;2;3;4;5;6;7;8;9]
A = 1;2;3;4;5;6;7;8;9;0
k mình nhé
thank nhiều
ok
k bạn nha
a) Cách 1: Liệt kê
\(A=\left\{0;1;2;3;4;5;6;7;8;9\right\}\)
Cách 2: Chỉ ra tính chất đặt trưng
\(A=\left\{x\in N|x< 10\right\}\)
b) Cách 1: Liệt kê
\(M=\left\{6;7;8;9;10;11\right\}\)
Cách 2: Chỉ ra tính chắt đặt trưng:
\(M=\left\{x\in N|5< x< 12\right\}\)
Bài 1 Viết tập hợp sau bằng cách liệt kê các phần tử của nó
a) Tập hợp A các số tự nhiên có hai chữ số trong đó chữ số hằng chục lớn hơn chữ số hàng đơn vị là 2
b) Tập hợp B các số tự nhiên có 3 chữ số mà tổng các chữ số bằng 3
Bài 2 Cho 2 tập hợp : A= { x thuộc N|x<10}
B ={ x thuộc N| x là số chẵn có một chữ số}
a) Viết tập hợp A và B bằng cách liệt kê các phần tử
b) Viết tập hợp C các số tự nhiên thuộc A nhưng không thuộc B : tập hợp D các số tự nhiên thuộc B nhưng không thuộc A
Bài làm:
Bài 1:
a, A = {31;42;53;64;7;86;98}
b, B = {111;201;300}
Bài 2:
a, A ={0;1;2;3;4;5;6;7;8;9}
b,C = {1;3;5;7;9}
<Dsẽ ko có số nào vì tất cả các số của B đều thuộc A>
Học tốt
&YOUTUBER&
Số đầu :0
Số cuối:9
C1:A={0;1;2;...;9}
C2:A={x\(\in\) N|0\(\le\) x\(\le\) 9}
Số đầu:0
Số cuối:9
C1:A={0;1;2;3...;9}
C2:A={x €N|0《×《 9}
Ta có:
Cách 1: A={0;1;2;3;4;5;6;7;8;9}
Cách 2: A={ \(x\in N;x< 10\)}