\(\frac{3}{4}\) c.cao,c.dài ằng 150% c.rộng.T...">
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 4 2016

1. Chiều rộng là:

1,6 x 3/4 = 1,2 ( m )

Chiều dài là:

1.2 x 150% = 1,8 ( m )

Thể tích là:

1,8 x 1,6 x 1,2 = 3,456 ( m3 )

2. Giờ thứ 3 ô tô đi được:

120 x ( 1  - ( 1/3 + 40%) ) = 32 ( km )

3, đề thiếu

15 tháng 5 2021

số học sinh lớp 6A là : 

120 x 3510035100 =  42 ( hs ) 

số học sinh lớp 6B là : 

42 x 20212021 =  40 ( hs )

số học sinh lớp 6C là : 

120 - ( 42 + 40  ) =  38 ( hs )

đáp số : lop 6A : 42 hs

              lop 6B : 40 hs

              lop 6C : 38 hs 

CHÚC BẠN HỌC TỐT 

1.Một bể nước có dạng hình hộp chữ nhật có chiều cáo1,6m;chiều rộng bằng 3phần4 chiều cao;chiều dài bằng 150% chiều rộng.Tính thể tích của bể.2.Một ô tô đã đi 120km trong 3 giờ.Gio thứ nhất xe đi được 1 phần 3 quãng đường.Giothư hai xe đi được 40% quãng đường còn lại.Hỏi trong giờ thứ ba xe đi được bao nhiêu km?3.Khối 6 của một trường THCS có ba lớp gồm 120 HS.Số HS lớp 6A...
Đọc tiếp

1.Một bể nước có dạng hình hộp chữ nhật có chiều cáo1,6m;chiều rộng bằng 3phần4 chiều cao;chiều dài bằng 150% chiều rộng.Tính thể tích của bể.

2.Một ô tô đã đi 120km trong 3 giờ.Gio thứ nhất xe đi được 1 phần 3 quãng đường.Giothư hai xe đi được 40% quãng đường còn lại.Hỏi trong giờ thứ ba xe đi được bao nhiêu km?

3.Khối 6 của một trường THCS có ba lớp gồm 120 HS.Số HS lớp 6A chiếm 35% HS số HS của khối.Số HS lớp 6B bằng 20 phần 21 số HS lớp 6A,còn lại là lớp 6C.Tính số HS mỗi lớp.

4.Một cửa hàng bán một số mét vải trong 3 ngày.Ngày 1 bán được 3 phần 5 số mét vải.Ngày 2 bán được 2 phần 7soos mét vải còn lại.Ngày 3 bán nốt 40 mét vải.Tính tổng số mét vải mà cửa hàng đã bán

5.Nam đọc 1 cuốn sách trong 3 ngày.Ngày 1 đọc 3 phần 8  quyển sách ,ngày 2 đọc được 1 phần 3 cuốn sách,ngày 3 đọc nốt 35 trang còn lại.Hỏi quyển sách dày bao nhiêu trang?

1

\(\text{150% = }\frac{3}{2}\)

\(\text{Chiều rộng dài số m là :}\)

                           \(\text{1,6 . }\frac{3}{4}=1,2\left(m\right)\)

\(\text{Chiều dài dài số m là :}\)

                           \(1,2.\frac{3}{2}=1,8\left(m\right)\)

\(\text{Thể tích của hình hộp chữ nhật là :}\)

                           \(1,8.1,6.1,2=3,456\left(m^3\right)\)

\(\text{Vậy thể tích bể là 3,456 m^3}\)

23 tháng 5 2018

số học sinh lớp 6A là : 

120 x \(\frac{35}{100}\) =  42 ( hs ) 

số học sinh lớp 6B là : 

42 x \(\frac{20}{21}\) =  40 ( hs )

số học sinh lớp 6C là : 

120 - ( 42 + 40  ) =  38 ( hs )

đáp số : lop 6A : 42 hs

              lop 6B : 40 hs

              lop 6C : 38 hs 

CHÚC BẠN HỌC TỐT 

23 tháng 5 2018

Học sinh 6a là :

         120 : 100 x 35 = 42 ( học sinh )

Học sinh 6b là :

          42 : 21 x 20 = 40 ( học sinh )

Học sinh 6c là :

          120 - 40 - 42 = 38 ( học sinh )

                               Đ/S : ______

                                        ______

                                        ______

Bài 1: Lớp 6A có 42 hs, số hs giỏi bằng \(\frac{1}{6}\)số hs cả lớp. Số hs trung bình bằng 200% số hs giỏi, còn lại là hs khá. Tính số hs mỗi loại của lớp 6ABài 2: Ba lớp 6 của trường THCS Phú Mỹ có 120 hs. Số hs lớp 6A chiếm 35% so với hs của khối. Số hs lớp 6A6 bằng \(\frac{20}{21}\)số hs 6A14. Còn lại là hs lớp 6A5. Tính số hs của mỗi lớp.Bài 3: Hoa làm một số bài toán trong 3 ngày....
Đọc tiếp

Bài 1: Lớp 6A có 42 hs, số hs giỏi bằng \(\frac{1}{6}\)số hs cả lớp. Số hs trung bình bằng 200% số hs giỏi, còn lại là hs khá. Tính số hs mỗi loại của lớp 6A

Bài 2: Ba lớp 6 của trường THCS Phú Mỹ có 120 hs. Số hs lớp 6A chiếm 35% so với hs của khối. Số hs lớp 6A6 bằng \(\frac{20}{21}\)số hs 6A14. Còn lại là hs lớp 6A5. Tính số hs của mỗi lớp.

Bài 3: Hoa làm một số bài toán trong 3 ngày. Ngày đầu bn lm đc \(\frac{1}{3}\)số bài. Ngày thứ  hai bn lm đc \(\frac{3}{7}\) số bài cn lại. Ngày thứ 3 bn lm nốt 16 bài. Trong 3 ngày bn Hoa lm đc bao nhiêu bài?

Bài 4: 75% một mảnh vải dài 3,75 m. Hỏi cả mảnh vải dài bao nhiêu mét ?

Bài 5: \(\frac{2}{3}\) quả dưa hấu nặng \(4\frac{1}{2}\)kg. Hỏi quả dưa hấu nặng bao nhiêu kg ?

giúp mik nha!!!...

1

Bài 1

  số hs giỏi của lớp 6A là

      42x\(\frac{1}{6}\)=7(hs)

  số hs TB của lớp 6A là

      7x200%=14(hs)

  số hs khá của lớp 6A là

      42-14-7=21(hs)

  Vậy số hs giỏi 7hs

              hs khá 21hs

             hs TB14hs

10 tháng 8 2016

Gọi sô hs 3 lớp 6 lầ lượt là a,b,c(hs)

\(\frac{a}{b}=\frac{8}{9}\)=\(\frac{16}{18}\)=>\(\frac{a}{16}=\frac{b}{18}\)

\(\frac{c}{a}=\frac{17}{16}\)=>\(\frac{a}{16}=\frac{c}{17}\)

=>\(\frac{a}{16}=\frac{b}{18}=\frac{c}{17}\)

Áp dụng dãy tỉ số bằng nhau

Ta có

\(\frac{a}{16}=\frac{b}{18}=\frac{c}{17}=\frac{a+b+c}{16+17+18}=\frac{102}{51}=2\)

a=16.2=32

b=18.2=36

c=17.2=34

VẬy số học sinh lớp 6A,6B.6C lần lượt là 32 ,36,34

 

 

 

 

 

 

10 tháng 8 2016

gọi số học sinh lớp 6A là a học sinh
Thì số học sinh lớp 6B là 9/8*a học sinh
số học sinh lớp 6C là 17/16*a học sinh
mà tổng học sinh 3 lớp là 102. Từ đó tính ra a =32
 

9 tháng 8 2019

Bài 6:

Số bữa ăn trong 1 tuần là:

2+2+2+2+2+2+2+1=11(bữa)

Một bữa ăn cần số kg gạo là:

165:11=15(kg)

Bữa ăn thứ 3 cần số kg gạo là:

15 nhân 2=30(kg)

12 tháng 8 2019

còn bài 5

10 tháng 8 2015

Phân số chỉ 1 h/s khá đó là:

1/3 - 2/7 = 1/21 

Lớp chọn đó có số học sinh là:

2 : 1/21 = 21 (h/s)

Đáp số: 21 học sinh

31 tháng 7 2016

Coi số Hs còn lại (số hs ko đạt loại g) trong hk1 là 1. số hs lớp đó có bằng:

2/7+1=9/7(số hs còn lại)

Số hs lớp đó có trong hk1 bằng:

2/7:9/7=2/9(số hs cả lớp)

coi số hs còn lại ( số hs ko đạt loại g) trong học kỳ 2 là 1.số ha lớp đó có bằng:

1/3+1=4/3(số hs còn lại)

số hsg lớp đó có trong hk2 bằng:

1/3:4/3=1/4(số hs cả lớp)

1hs trong lớp đó bằng:

1/4-2/9=1/36(số hs cả lớp)

số hs lớp đó có bằng:

1:1/36=36(hs)

         Đáp số:36hs.

 1) Tính hợp lí: A = \(\frac{1}{1.15}\)-\(\frac{6}{15.51}\) -  \(\frac{6}{51.19}\) -  \(\frac{6}{19.53}\) - ... -  \(\frac{6}{117.41}\)2) Cuối HK II lớp 6B có 35 h/s gồm 3 loại: Giỏi, Khá, Trung bình. Trong đó, số h/s Giỏi  bằng 40% số h/s cả lớp. số h/s Khá bằng 9/7 số h/s Giỏi. Tính số h/s Trung bình của lớp 6B.3) Một trường học có 1200 h/s, Số h/s trung bình chiếm 5/8 tổng số ; số h/s khá chiếm 1/3 tổng...
Đọc tiếp

 

1) Tính hợp lí: A = \(\frac{1}{1.15}\)-\(\frac{6}{15.51}\) -  \(\frac{6}{51.19}\) -  \(\frac{6}{19.53}\) - ... -  \(\frac{6}{117.41}\)

2) Cuối HK II lớp 6B có 35 h/s gồm 3 loại: Giỏi, Khá, Trung bình. Trong đó, số h/s Giỏi  bằng 40% số h/s cả lớp. số h/s Khá bằng 9/7 số h/s Giỏi. Tính số h/s Trung bình của lớp 6B.

3) Một trường học có 1200 h/s, Số h/s trung bình chiếm 5/8 tổng số ; số h/s khá chiếm 1/3 tổng số, còn lại là h/s giỏi. Tính số h/s giỏi của trường.

4) So sánh với  \(\frac{1}{4}\)    :   A = \(\frac{1}{1.2.3}\) + \(\frac{1}{2.3.4}\) + \(\frac{1}{3.4.5}\)  +...+ \(\frac{1}{2017.2018.2019}\) 

5) Tính hợp lí: B = \(\frac{1935}{1.4}\) + \(\frac{1935}{4.7}\) +  \(\frac{1935}{7.10}\)  + ... +  \(\frac{1935}{40.43}\)

6) Tính B: 1 + 2 + 2^2 + 2^3+...+ 2^2018

                                  1 - 22019

 

 

9

2) hc sinh giỏi lớp 6B là 

35.40%=14(hs)

Số hc sinh khá lớp 6B là 

14.\(\frac{9}{7}\)=17(hs)

Số hc sinh trung bình lớp 6B là 

35-(14+17)=4(hs)

kl...

3)

Số hs trung bình là 

1200.\(\frac{5}{8}\)=750 (hs)

Số hc sinh khá là 

1200.\(\frac{1}{3}\)=400(hs)

Số hc sinh giỏi là 

1200-750-400=50(hs)

kl....